เห็นแล้วพี่จี๊ด '5 ดรัมเมเยอร์ธรรมศาสตร์' ชวนไปเชียร์บอล ใจแข็งก็ละลาย!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 14689
หางาน,สมัครงาน,งาน,เห็นแล้วพี่จี๊ด '5 ดรัมเมเยอร์ธรรมศาสตร์' ชวนไปเชียร์บอล ใจแข็งก็ละลาย!

ใกล้เข้ามาทุกทีกับงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 71 ที่จะมีขึ้นในไม่กี่วันข้างหน้า หลังจากที่ ไทยรัฐออนไลน์ ได้แนะนำ จุฬาฯคทากร ทั้ง 9 คนไปแล้ว สัปดาห์นี้ขอเปิดตัวโฉมหน้า 5 ดรัมเมเยอร์จากฟากเจ้าภาพกันบ้าง ปีนี้สวยสดงดงาม หน้าตาเหมือนกันจริงๆ กับสาวน้อยทั้ง 5 คน

 

 

 

เรื่องราวของพวกเธอก็เด็ดดวงไม่น้อย ไปอ่านบิวต์อารมณ์กันก่อนถึงวันลงสนามจริง อ่านจบแล้วก็อย่าลืมไปเชียร์น้องๆ กันด้วยนะครับ

 

 

เริ่มกันที่คนแรก "ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์" หรือ จูน จากสถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (SIIT) ชั้นปีที่ 4

 

 

 

 

 

จูนบอกว่า กว่าจะมาเป็นดรัมเมเยอร์ในงานนี้ ก็ยากพอสมควรเลยค่ะ เพราะต้องเข้าไปสมัคร จนผ่านการคัดเลือกคุณสมบัติต่างๆ ที่เหมาะสมกับตำแหน่ง สำคัญสุดคือมาถึงวันนี้ได้ พวกเราต้องมีความตั้งใจเป็นอย่างมาก และหนูก็ภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นตัวแทนนักศึกษา รวมไปถึงคุณพ่อคุณแม่ด้วย

ด้าน "มิ้นท์-บุญญิศา รัตนชัยกานนท์" นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของคณะแพทยศาสตร์

 

 

 

มิ้นท์บอกว่า ที่เรียนอยู่ ก็ยากเหมือนกันนะคะ ยิ่งพอมารับหน้าที่ตรงนี้ เราต้องจัดเวลาให้เป็น เพราะทุกวันต้องใช้เวลาหลังเรียนเสร็จ ไปซ้อมดรัมเมเยอร์ ซึ่งตอนนี้ก็ซ้อมมากว่า 2 เดือนแล้ว อย่างบางทีซ้อมเสร็จต้องกลับไปอ่านหนังสือ ถามว่าเหนื่อยมั้ย ก็เหนื่อยนะคะ แต่ทุกอย่างก็ผ่านมาได้ด้วยดี ถ้าเราแบ่งเวลาให้เป็น เรื่องนี้สำคัญมากค่ะ

คนที่ 3 เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 "ฝ้าย-ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร" คณะรัฐศาสตร์

 

 

 

 

 

ลูกสาวนักการเมืองดัง ระบุว่า ถ้าเรียนจบ ก็จะไปเล่นการเมือง และบางทีหนูก็คิดอยากจะเป็นนายกรัฐมนตรีเหมือนกันนะคะ แต่ต้องดูต่อไปในอนาคตอีกทีค่ะ ถามว่าอยากไปเป็นแอร์โฮสเตสมั้ย ก็มีแว่บๆ นะคะ แต่หนูอยากเดินตามทางครอบครัวมากกว่า โดยมีคุณตา (ชาติชาย ชุณหะวัณ) เป็นต้นแบบนักการเมือง และคุณพ่อหนู (ปานปรีย์ พหิทธานุกร) ก็อยากให้หนูเล่นการเมืองด้วยค่ะ

สาวสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา ชั้นปีที่ 3 หรือ "ปิ่น-ทัญญัฐฐ์ ปรีมณีสิทธิ์"

 

 

 

 

 

ตอนนี้หนูยังไม่รู้เลยค่ะ ว่าเรียนจบไป จะไปเป็นอะไร แต่ก็มีดูๆ ไว้บ้าง เพราะหนูเรียนมันเกี่ยวกับทฤษฎีทางสังคม แต่ลึกๆ ก็อยากไปเป็นแอร์โฮสเตสแบบคุณแม่นะคะ ถ้ามีโอกาสก็จะลองไปทำตามฝันแบบเด็กผู้หญิงหลายๆ คน

สาวสวยคนที่ 5 "ภูมิรัตน์ ภิงคารวัฒน์" หรือ น้องพราว จากคณะนิติศาสตร์ ภาคอินเตอร์ นักศึกษาชั้นปีที่ 2

 

 

 

สาวคนสุดท้ายที่กลัวผีที่สุด เพราะเธอมาในสายนักกฎหมาย ที่ตอบถึงเรื่องเรียนว่า เรียนนิติศาสตร์ก็ยากนะคะ ส่วนจบมาจะทำอะไร ค่อยว่ากันอีกที เพราะที่หนูเรียนมันเกี่ยวกับกฎหมายธุรกิจ อาจไปเป็นผู้ให้คำปรึกษาทางกฎหมายให้ธุรกิจประเภทต่างๆ ก็ได้ค่ะ

 

สุดท้ายสาวๆ ฝากเชิญชวนทุกคน ทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ประชาชนทั่วไป เดินทางไปร่วมงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ - จุฬาฯ ครั้งที่ 71 ที่สนามศุภชลาศัย ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ด้วยจ้ะ

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top