เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยนโยบายปฏิรูปแรงงาน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1019
หางาน,สมัครงาน,งาน,เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยนโยบายปฏิรูปแรงงาน

กระทรวงแรงงาน ประชุมเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างองค์กรที่เกี่ยวข้อง เรื่องนโยบายและแนวทางการปฏิบัติราชการกระทรวงแรงงาน รวมถึงแผนปฏิบัติการการปฏิรูปแรงงาน  เพื่อการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ให้มีขีดความสามารถในการแข่งขัน มีรายได้ มีชีวิตที่มีความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน

พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เผยว่า ได้ประชุมเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างองค์กรที่เกี่ยวข้อง โดยเสนอนโยบายของกระทรวงแรงงาน ได้กำหนดออกเป็น 2 ส่วน ประกอบด้วย “นโยบายทั่วไป” ในภาพรวมแนวทางการทำงานที่ทุกหน่วยงานต้องให้ความสำคัญ เช่น กิจกรรมเทิดพระเกียรติและกิจกรรมเทิดทูนสถาบันฯ  ถือนโยบายรัฐบาล มติ ครม. นโยบายและแนวทางของ คสช.และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ส่วน “นโยบายเฉพาะ” เป็นงานเฉพาะเรื่องที่ต้องการให้เร่งดำเนินการ เช่น การพัฒนาแรงงานอย่างเป็นระบบ การบริหารจัดการแรงงานต่างด้าว การแก้ไขปัญหาแรงงานเด็ก ปรับปรุงประสิทธิภาพการบริหารจัดการด้านแรงงาน การพัฒนาความร่วมมือด้านแรงงานระหว่างประเทศ สนับสนุนการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษและจังหวัดชายแดนภาคใต้ การบริหารจัดการศูนย์ข้อมูลแรงงานแห่งชาติ การส่งเสริมการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top