รมว.แรงงาน ปิดการฝึกอบรม Presentation and Meeting Skill รุ่นที่ 1

  • 11 พ.ค. 2563
  • 764
หางาน,สมัครงาน,งาน,รมว.แรงงาน ปิดการฝึกอบรม Presentation and Meeting Skill รุ่นที่ 1

 

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานปิดการฝึกอบรมหลักสูตร Presentation and Meeting Skill รุ่นที่ 1 ณ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานนานาชาติเชียงแสน

พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานปิดการฝึกอบรมหลักสูตร Presentation and Meeting Skill รุ่นที่ 1 กล่าวว่า นับตั้งแต่วันที่  31  ธันวาคม  2558 เป็นต้นมา ประชาคมอาเซียน หรือ ASEAN Community ได้ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการภายใต้การรวมตัวกันของ 10 ประเทศ ประชากรรวมกว่า 600 ล้านคน จะได้รับประโยชน์จากการเปิดกว้างใน ๓ เสาหลัก ได้แก่ ด้านการเมืองและความมั่นคง ด้านเศรษฐกิจ และด้านสังคมและวัฒนธรรม นอกจากนั้นประชาคมอาเซียนยังได้กำหนดวิสัยทัศน์ ปี ค.ศ. 2025  คือ การให้ความสำคัญกับประชาชนและความอยู่ดีกินดีของประชาชนมากขึ้น อีกทั้งประชาชนทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันในภูมิภาคที่มีความมั่นคง  มีสันติภาพ และมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน รวมทั้งมีโอกาสในการเคลื่อนย้ายไปมาหาสู่กัน รวมทั้งมีโอกาสในการทำงานที่มากขึ้นด้วย

การฝึกอบรมในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาศักยภาพกลุ่มเครือข่ายแรงงานนานาชาติ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างศักยภาพและสร้างโอกาสในการแข่งขันของภูมิภาคภายใต้ความร่วมมือกันและเชื่อมโยงกันระหว่างประเทศสมาชิกอาเซียน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะพัฒนาไปสู่ความร่วมมือในด้านอื่น ๆ ทั้งด้านความมั่นคง เศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรม โดยเฉพาะความร่วมมือในการพัฒนาศักยภาพแรงงาน และความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์

ผู้เข้ารับการฝึกอบรมทุกท่านจะได้นำประสบการณ์ที่ได้รับจากการเข้ารับการฝึกอบรมไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับองค์กร พร้อมทั้งเก็บความรู้สึกที่ดีที่ได้จากการฝึกอบรม เพื่อความเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันในอนาคต พลเอก ศิริชัยฯ กล่าวท้ายสุด

ทั้งนี้ หลักสูตร Presentation and Meeting Skill รุ่นที่ 1 มีผู้เข้ารับการฝึกอบรมเป็นบุคลากรภาครัฐของกระทรวงแรงงานและการฝึกวิชาชีพราชอาณาจักรกัมพูชา จำนวน 20 คน และบุคลากรภาครัฐของกระทรวงแถลงข่าว วัฒนธรรมและท่องเที่ยวสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จำนวน 5 คน รวมทั้งสิ้น 25 คน

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top