เตรียมพร้อมก่อนทำงาน หลังวันหยุดยาว

  • 23 พ.ค. 2566
  • 3549
หางาน,สมัครงาน,งาน,เตรียมพร้อมก่อนทำงาน หลังวันหยุดยาว

 

คุ้มค่ากันหรือยังครับกับวันหยุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทั้งเล่นน้ำ ทั้งเดินทางท่องเที่ยว แต่พอกลับมาถึงบ้านเท่านั้นแหละ ก็ต้องพบความจริงว่า “วันจันทร์แห่งการทำงาน” กำลังจะมาถึงอีกแล้ว ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย

วันนี้เราจึงนำวิธีเตรียมพร้อมทำงานหลังจากวันสงกรานต์มาฝากกันครับ...

อย่าแรกที่จะต้องทำกันทุกคนเลยคือ “พักผ่อน” หลังจากที่เล่นน้ำมาอย่างเมามัน บวกกับการเดินทางอีก คงจะเหนื่อยล้ากันไม่ใช้น้อย เพราะฉะนั้นก่อนที่จะเริ่มงานในวันใหม่ก็นอนพักผ่อนให้มากๆ หรือถ้ามีเวลาหน่อยก็ออกไปนวดให้กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลายบ้างก็จะดีครับ

แล้วนอกจากการพักผ่อนร่างกายแล้ว การพักผ่อนจิตใจก็ถือว่าสำคัญครับ อย่างการดูหนัง ฟังเพลง นั่งจิบกาแฟเบาๆ หรือการทำงานอดิเรกต่างๆ ก็เป็นตัวช่วยในการพักผ่อนได้อย่างดีเลย

และอีกเรื่องที่สำคัญโดยเฉพาะกับสาวๆ นั่นคือ “ฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย” ก็รู้ๆ กันอยู่ UV เมืองไทยธรรมดาที่ไหน บางคนดูแลผิวมาทั้งปี ก็ยังตกม้าตายที่วันสงกรานต์นี่แหละ เอาซะเพื่อนที่ทำงานจำกันแทบไม่ได้เลย เพราะฉะนั้น ตอนออกไปเล่นน้ำก็อย่าลืมทาครีมกันแดดกันด้วย แล้วหลังจากจบวันสงกรานต์ก็รีบหาครีมมาบำรุงผิวกันด่วนๆ เลยครับ

สำหรับใครที่ใช้รถในช่วงสงกรานต์ก็อย่าลืม “ล้างรถ” รถบางคันไม่รู้ว่าผ่านสงกรานต์ หรือผ่านสมรภูมิรบมา แป้งทั้งคันตั้งแต่ล้อยันหลังคา จะไปไหนก็สะดุดตาประชาชนเหลือเกิน เพราะฉะนั้นหลังเสร็จกิจสงกรานต์แล้วก็อย่าลืมล้างรถกันให้เรียบร้อยด้วยล่ะ

แม้ว่าคุณจะมีงานรออยู่ หรือแม้แต่วางแผนไปสมัครงานหลังจากสงกรานต์ก็ตาม ยังไงก็ต้องไม่ลืมพักผ่อนทั้งกายและใจกันด้วยนะครับ เพื่อที่จะได้เริ่มวันใหม่กันอย่างสดใสทุกคน จากใจ JOBBKK.COM

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top