ร้อนอย่างนี้ หนีไปทำงานไกด์ภาคเหนือดีกว่า

  • 23 พ.ค. 2566
  • 4699
หางาน,สมัครงาน,งาน,ร้อนอย่างนี้ หนีไปทำงานไกด์ภาคเหนือดีกว่า

 

ภาคเหนือถือเป็นเขตที่อุดมไปด้วยธรรมชาติ ประกอบกับการมีศิลปวัฒนธรรมไทย – ล้านนา ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจของคนต่างชาติเป็นอย่างมาก ส่วนคนไทยที่อยู่ในภาคอื่น ๆ ต่างก็อยากหนีร้อนมาที่ ๆ เย็นที่สุดในประเทศอย่างภาคเหนือกันทั้งนั้น เรียกได้ว่ามากันตลอดทั้งปีเลย

ในเมื่อมีนักท่องเที่ยวมากมายขนาดนี้ งานที่โดดเด่นประจำภาค ก็คงจะหนีไม่พ้น งานท่องเที่ยว เป็นแน่.....

ถือเป็นสายงานอันดับต้น ๆ ของคนที่คิดจะมาหางานภาคเหนือเลย โดยเฉพาะงานไกด์ ที่จะพานักท่องเที่ยวไปชมสถานที่สวยงามของภาคเหนือ แล้วเนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งจะเป็นลักษณะภูเขา การเดินทางถือว่าลำบากอยู่ไม่น้อย ทำให้มีนักท่องเที่ยวบางส่วนเลือกที่จะเดินทางโดยใช้ทัวร์ ดีมากกว่าจะมานั่งคลำทางกันเอง

ซึ่งภาคเหนือมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ล้านนา หรือจะเป็นบรรยากาศสุดสบายบนดอยต่าง ๆ ยิ่งที่เที่ยวมากคนมาเที่ยวก็มาก และยิ่งคนมาก ก็ยิ่งต้องการไกด์เพิ่มขึ้นไปอีก ถ้าหากคุณสนใจงานไกด์ล่ะก็ คงหางานภาคเหนือได้ไม่ยากเลยครับ

แล้วข้อได้เปรียบอีกอย่างของการไปทำงานไกด์ที่ภาคเหนือ คือ “อากาศ” อย่างที่รู้กันว่าภาคเหนือเป็นภาคที่มีอากาศเย็นที่สุดในประเทศ หน้าหนาวก็หนาวสะใจ ส่วนหน้าร้อนอย่างน้อยก็ยังไม่ร้อนเท่าภูมิภาคอื่น หาใครทนไม่ไหวกับความร้อนที่ต้องเจออยู่ การหางานภาคเหนือถือเป็นทางออกที่ดีครับ

 

ถ้าคุณเป็นคนที่รักการท่องเที่ยว และอยากทำงานที่ต้องอยู่กับผู้คน ทำไมไม่ลองหางานไกด์ที่ภาคเหนือดูล่ะ ได้งาน ได้เที่ยว อากาศก็เย็นสบาย โอกาสดี ๆ แบบนี้จะหาที่ไหนได้ ไปหางานภาคเหนือ กันดีกว่าครับ

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top