3 ตำแหน่งงานฮอตฮิต ประจำภาคตะวันออก

  • 23 พ.ค. 2566
  • 3128
หางาน,สมัครงาน,งาน,3 ตำแหน่งงานฮอตฮิต ประจำภาคตะวันออก

 

ภาคตะวันออก เป็นแหล่งเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นชลบุรีที่มีสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย หรือจะเป็น จันทบุรีที่ผลิตสินค้าทางการเกษตรส่งไปทั่วประเทศ ทำให้ภาคตะวันออกมีรายได้เข้ามาสู่ภูมิภาคเป็นจำนวนมาก

และในเมื่อมีรายได้ อีกสิ่งหนึ่งที่จะตามมาก็คือ “งาน”....วันนี้ JOBBKK.com นำ 3 ตำแหน่งงานที่มีการประกาศรับสมัครงานมากที่สุดในภาคตะวันออกมาบอกกันครับ

 

1. Call Center Agent ขึ้นแท่นมาเป็นที่ 1 เลย เนื่องจากในภาคตะวันออกนี้มีธุรกิจการค้า และบริการอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนมากแล้ว ธุรกิจเหล่านั้นก็จะมี Call Center ไว้คอยทำหน้าที่ต่าง ๆ อย่างเช่นตอบปัญหาการใช้งานของลูกค้า หรือให้ข้อมูลที่เกี่ยวกับสินค้าของบริษัท และยิ่งสมัยนี้ อะไร ๆ ก็มาเป็น delivery เสียหมด ทำให้หลายบริษัทต้องการ Call Center ไว้รับออเดอร์ของลูกค้าอีกจำนวนมากเลยครับ

 

2. พนักงานขาย เป็นอีกตำแหน่งงานที่กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมาก เพราะว่าทุกธุรกิจต่างก็มีเป้าหมายหลักอย่างเดียวกันนั่นก็คือการขาย แล้วยิ่งธุรกิจตั้งยอดขายไว้สูงเท่าไหร่ ก็ยิ่งต้องการพนักงานขายจำนวนมากเพื่อเข้ามาทำยอดนั่นแหละครับ

 

2. เจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายขาย  ในเมื่อลูกค้าเยอะ พนักงานขายก็เยอะ แล้วจะขาดเจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายขายไปได้อย่างไร ซึ่งเจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายขายมีหน้าที่ประสานงานระหว่าง Sale กับลูกค้า ทำรายการออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งซื้อ และจัดการเอกสารอื่นที่เกี่ยวกับการขายอีกด้วยครับ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับตำแหน่งงานฮอตฮิตของภาคตะวันออก ใครที่ชอบงานขาย หรืองานลูกค้าสัมพันธ์ แนะนำให้ลองหางานภาคตะวันออกดูครับ ยังมีตำแหน่งรอคุณอยู่มากมายเลย

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top