วธ.ชวนร่วมกิจกรรมตามหาบุคคลในภาพแห่งความจงรักภักดี ทั้ง 7 ภาพ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1400
หางาน,สมัครงาน,งาน,วธ.ชวนร่วมกิจกรรมตามหาบุคคลในภาพแห่งความจงรักภักดี ทั้ง 7 ภาพ

 

กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เชิญชวนประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ในโครงการตามหาบุคคลในภาพแห่งความจงรักภักดี ทั้งหมด 7 ภาพ เพื่อเชิญมาถ่ายทอดความภาคภูมิใจที่มีโอกาสถวายงานรับใช้เบื้องพระยุคลบาท ในวันที่ 8 มิ.ย. 2559

นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสมหามงคลเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปี วันที่ 9 มิถุนายน 2559 กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) ได้มอบหมายให้ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) ดำเนินการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ โครงการตามหาบุคคลที่เคยถวายงายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขณะทรงประกอบพระราชกรณียกิจ รวม 7 ภาพ เพื่อเผยแพร่พระราชกรณียกิจอันทรงคุณค่าในด้านต่างๆ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชนชาวไทยและชาวต่างประเทศ

“วธ. จะร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัด และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศ เพื่อตามหา 7 บุคคลในภาพ จากนั้นจะเชิญมาเผยแพร่ถึงความภาคภูมิใจ ถ่ายทอดความรู้สึกและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่มีโอกาสถวายงานรับใช้เบื้องพระยุคลบาทตามพระราชกรณียกิจ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวันที่ 8 มิ.ย. ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ต่อไป” รมว.วัฒนธรรม กล่าว

"กระทรวงวัฒนธรรมจะร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัด และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศ ตามหา 7 บุคคลในภาพ  จากนั้นจะเชิญมาเผยแพร่ถึงความภาคภูมิใจ ถ่ายทอดความรู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่มีโอกาสถวายงานรับใช้เบื้องพระยุคลบาท ในวันที่ 8 มิ.ย.ที่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ”รมว.กระทรวงวัฒนธรรม กล่าว

 

รับชมทั้ง 7 ภาพ ได้ที่ https://jobbkk.com/go/FYruE

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top