Job ทำเงิน - “เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง” ธุรกิจใหม่ เอาใจคนรักสัตว์

  • 23 พ.ค. 2566
  • 3996
หางาน,สมัครงาน,งาน,Job ทำเงิน - “เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง”  ธุรกิจใหม่ เอาใจคนรักสัตว์

 

ปัจจุบันกระแสของคนรักสัตว์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงนั้นเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย ซึ่งก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่พร้อมทุ่มทุนเพื่อสัตว์เลี้ยงที่ตัวเองรักแบบไม่อั้น และอีกหนึ่งสินค้าที่ได้รับความนิยมจากคนรักสัตว์เลี้ยงทั่วโลกก็คือ “เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง” นั่นเอง วันนี้ Job ทำเงินจะมาแนะนำวิธีการขายเสื้อผ้าสัตว์เลี้ยงกัน หากคุณเป็นคนรักสัตว์ และต้องการหารายได้เสริมล่ะก็ ไม่ควรพลาดครับ

 

เหตุผลที่ทำให้เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยงน่าขาย

1. เพราะทุกวันนี้สัตว์เลี้ยงได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของใครหลาย ๆ คน ทำให้สินค้าที่ช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับน้องหมา น้องแมวได้รับความนิยมอย่างมากเลยครับ

2. เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยงเป็นสินค้าประเภทสนอง need มากกว่าเน้นประโยชน์ใช้งาน ทำให้คนที่รักสัตว์ไม่ต้องหาเหตุผลที่จะซื้อให้มากมาย

3. เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยงนั้นมีราคาไม่แพงมาก ทำให้ลูกค้าสามารถซื้อได้ทีละหลายตัว หลายแบบเลยครับ

4. นอกจากจะขายดีแล้วยังทุนน้อย กำไรดีอีกด้วย

 

สินค้าแนะนำ และต้นทุน

1. เสื้อ อันนี้เป็นสินค้าขายดีอันดับหนึ่งเลย เพราะเสื้อของสัตว์เลี้ยงนั้นมีให้เลือกทุกขนาด แถมยังมีลวดลาย และลูกเล่นที่หลากหลาย ซึ่งช่วยเพิ่มความแตกต่างให้น้องหมา น้องแมวได้ชัดเจนที่สุด ส่วนต้นทุนก็ขึ้นอยู่กับดีไซน์ เนื้อผ้า และขนาดของเสื้อ มีตั้งแต่ราคาตัวละ 10 บาท จนถึง 140 บาทเลย แล้วแต่ว่าเราจะเลือกแบบไหนมาขายครับ

2. ปลอกคอแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอ หูกระต่าย หรือเนคไท ที่ช่วยเพิ่มคาแรกเตอร์ให้สัตว์เลี้ยงได้ ราคาต้นทุนจะอยู่ที่ 10 – 50 บาทครับ

3. หมวก ที่จะทำให้สัตว์เลี้ยงโดดเด่นขึ้นมาด้วยลวดลาย สีสันที่สะดุดตา ต้นทุนจะอยู่ที่ 20 – 30 บาท ครับ

 

ราคาขาย และกำไร

ถ้าเป็นเสื้อราคาตามท้องตลาดจะประมาณ 60 – 200 บาท ขึ้นอยู่กับรูปแบบ และขนาดของสินค้า ถ้าเป็นปลอกคอแฟชั่นก็ประมาณ 30 – 80 บาท ส่วนหมวกราคา 80 – 100 บาท ซึ่งถ้าดูจากต้นทุนแล้ว เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยงถือว่าทำกำไรได้มากพอสมควรเลย

 

เทคนิคการขาย

ขั้นแรกคุณต้องมีจุดยืนที่ชัดเจนก่อน ไม่ว่าคุณจะมีหน้าร้าน หรือเป็นร้านออนไลน์ก็ตาม สิ่งที่สำคัญคือรูปแบบร้านของคุณจะต้องมีธีมเดียวกับสินค้าที่คุณขาย เช่นถ้าเป็นสินค้ามีลวดลายน่ารัก ก็ให้ออกแบบร้าน หรือเพจของคุณให้น่ารักเหมือนกัน เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ของร้านเรา และยังต้องสินค้าใหม่ ๆ มาขายอยู่ตลอด อาจจะหาชุดที่เข้ากับเทศกาลที่กำลังจะมาถึง เช่นชุดซานต้าสำหรับวันคริสมาสต์ หรือชุดกี่เพ้าสำหรับเทศกาลตรุษจีน เพื่อกระตุ้นยอดขายด้วยครับ

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top