CTH ยกเลิกออกอากาศ เตรียมปลด พนง. กว่า 100 คน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1754
หางาน,สมัครงาน,งาน,CTH ยกเลิกออกอากาศ เตรียมปลด พนง. กว่า 100 คน

 

CTH ประกาศยกเลิกการออกอากาศ เหตุหมดสัญญาถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทำให้ธุรกิจประสบปัญหา เตรียมเลิกจ้างพนักงานเพิ่มกว่า 100 คน

บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจการให้บริการเคเบิ้ลทีวี ประกาศยกเลิกการออกอากาศผ่านดาวเทียมไทยคม KU-BAND ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไปภายหลังหมดสัญญาถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ทำให้ธุรกิจประสบปัญหา ล่าสุดยังมีรายงานข่าวว่าเตรียมที่จะประกาศเลิกจ้างพนักงานอีกกว่า 100 คน จากเมื่อเดือนมิถุนายนที่เลิกจ้างพนักงานไปแล้วกว่า 300 คนด้วยกัน

ทั้งนี้ จากแหล่งข่าว บมจ.ซีทีเอช ยืนยันว่าในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ทาง CTH เตรียมที่จะเลิกจ้างพนักงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องออกทั้งหมด ตั้งแต่ระดับสูงไปจนถึงพนักงานทั่วไป ซึ่งเป็นชุดสุดท้ายจากที่ก่อนหน้านี้ได้ทยอยเลิกจ้างพนักงานไปพักใหญ่แล้ว โดยซีทีเอชจะมีการจ่ายเงินชดเชยให้ตามกฎหมายคุ้มครองแรงงานอย่างแน่นอน ขณะที่พนักงานบางส่วนที่เหลือ เช่น ฝ่ายธุรกิจและฝ่ายสตูดิโอ ยังคงทำงานต่อเนื่องอีก 3 เดือนเพื่อจัดการปัญหาที่ค้างอยู่

 

cr.marketingoops

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top