ชาวภูฏานเข้าสักการะพระบรมศพ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2196
หางาน,สมัครงาน,งาน,ชาวภูฏานเข้าสักการะพระบรมศพ
 

นายดาว่า เชอริ่ง มัคกุเทศก์ชาวภูฏาน ใส่ชุดประจำชาติ “โก (GHO)” เดินทางมาถวายสักการะพระบรมศพด้วยความเคารพและศรัทธาในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลย ที่ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท โดยเผยว่า มาต่อแถวเหมือนกับประชาชนคนไทยตั้งแต่ตี 3 จึงได้เห็นความจงรักภักดีของคนไทย ที่ตั้งใจมาถวายสักการะโดยไม่ย่อท้อ รู้สึกภาคภูมิใจแทนคนไทยที่มีพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งพวกเราชาวภูฏานรักและเคารพในหลวง ร.9 มาก

“สมเด็จพระราชาธิบดี จิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก มาถวายความอาลัยในฐานะเป็นตัวแทนชาวภูฏานครั้งหนึ่งแล้ว วันนี้ตนตั้งใจมาเป็นตัวแทนของครอบครัว ซึ่งมีความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เมื่อทราบถึงพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่ที่ทรงทำเพื่อพัฒนาชาติ นอกจากบำบัดทุกข์บำรุงสุขคนไทยแล้ว พระประมุขของเรายังได้น้อมนำพระราชดำริด้านต่างๆ มาเป็นต้นแบบ เพื่อปรับใช้ให้เหมาะสมกับประเทศของเรา” นายดาว่า กล่าวด้วยความซาบซึ้ง

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top