สุดยอดไอเดีย! ผลงานนักศึกษาไทย ออกแบบผลิตภัณฑ์ จากสี “ไทยโทน” น่าใช้มาก

  • 11 พ.ค. 2563
  • 14000
หางาน,สมัครงาน,งาน,สุดยอดไอเดีย! ผลงานนักศึกษาไทย ออกแบบผลิตภัณฑ์ จากสี “ไทยโทน” น่าใช้มาก

วันนี้ทีนเอ็มไทย ขอนำเสนอผลงาน นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ภาควิชาออกแบบนิเทศศิลป์ ที่มีไอเดียความคิดสร้างสรรค์ มาออกแบบผลงานสไตล์ไทยๆ ได้เรียบหรู ดูดี และน่าใช้มากๆ จนมีหลายคอมเม้น อยากให้มีผลิตภัณฑ์แบบนี้ออกมาจำหน่ายจริงๆ ซึ่งผลงานที่เราจะได้เห็นด้านล่างนี้ เป็นเพียงผลงานของนักศึกษา เพื่อเรียนรู้การนำสีเฉดของ Thai tone มาทำเป็นผลิตภัณฑ์ ไม่ได้จัดจำหน่ายจริงๆ นะคะ

 

 

ผลงานนักศึกษาไทย ออกแบบผลิตภัณฑ์
จากสี “ไทยโทน” น่าใช้มาก

 

โดยเพจเฟสบุ๊ค Thaitone ได้เผยแพร่ภาพผลงานนักศึกษาชั้นปีที่ 2 Visual Communication art Silpakorn 2560 หัวข้อการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสี “ไทยโทน” วิชา usage of colors ภาควิชาออกแบบนิเทศศิลป์ คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร สอนโดย ผศ.โชติวัฒน์ ปุณโณปถัมภ์ และอ.ไพโรจน์ พิทยเมธี ซึ่งผลงานทุกชิ้นเป็นลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยศิลปากร 2560 ค่ะ

 

ต้องบอกว่าน้องๆ มีความสามารถออกแบบได้ดีมากๆ คะ ทั้งสวยงาม ดีไซน์เก๋ และคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความเป็นไทย แถมชื่อก็ไทยๆอีกด้วย ยกตัวอย่างผลงาน ยาทาเล็บ “ละเลง”, แปรงขัดโถ “ก้านยาว”, อายแชโดว์ “ไทแชโดว์”, พลาสเตอร์ปิดแผล “สมานแผล ไทยโทน” เป็นต้น แบบนี้ทำให้ตัวผลิตภัณฑ์ดูน่าใช้มากยิ่งขึ้น ขอชื่นชมกับฝีมือของน้องๆ เด็กไทย

 

 

 
ขอขอบคุณ เครดิตภาพ: เพจเฟสบุ๊ค Thaitone

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top