ไม่รู้อารมณ์ไหน! วัวหนุ่มกลัดมัน ปรี่ขึ้นคล่อมรถจยย.หน้าธนาคารออมสินเชียงใหม่

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1329
หางาน,สมัครงาน,งาน,ไม่รู้อารมณ์ไหน! วัวหนุ่มกลัดมัน ปรี่ขึ้นคล่อมรถจยย.หน้าธนาคารออมสินเชียงใหม่

วันที่ 17 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสมาชิกเฟซบุ๊ก “Sontaya Rinteaw” โพสต์คลิปขณะที่วัวพ่อพันธุ์ขนาดใหญ่กำลังขึ้นคล่อมรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ที่จอดอยู่หน้าธนาคารออมสินสาขาฮอด จ.เชียงใหม่ พร้อมข้อความระบุว่า “วัว ยักษ์ บุกครับช่วยด้วย55” ซึ่งจากการสอบถามทราบว่าผู้ที่โพสต์คลิบวีดีโอดังกล่าวคือนายสนธยา รินแต้ว หรือเบิร์ด เป็นพนักงานธนาคารออมสินสาขาฮอด ซึ่งระหว่างเกิดเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้แล้วนำมาโพสต์ลงโลกโซเชี่ยล และมีคนแชร์ไปในโลกออนไลน์

 

นายสมธยา เล่าว่า ขณะนั้นทั้งชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินสาขาฮอดต่างแตกตื่นขึ้นไปอยู่ชั้น 2 เมื่อเห็นวัวตัวใหญ่มาป้วนเปี้ยนอยู่หน้าธนาคารแล้วขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่จอดอยู่หน้าธนาคาร และวัวตัวดังกล่าวมีอาการตื่น ตนและชาวบ้านพยายามที่จะไล่วัวตัวดังกล่าวออกจากหน้าธนาคาร เนื่องจากเกรงว่าจะทำอันตรายกับประชาชนที่มาใช้บริการ จนกระทั่งเจ้าของวัวตัวดังกล่าวซึ่งเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างที่ออกตามหาวัวของตนมาพบเข้าจึงเข้าไปทักทายพร้อมจูงวัวตัวดังกล่าวกลับไปที่คอกเลี้ยง สร้างความโล่งใจให้กับชาวบ้านที่หลบไปอยู่ในธนาคาร

 

หลังจากนั้นจึงได้สอบถามทราบว่าวัวตัวดังกล่าวได้เลี้ยงไว้ในสวนห่างจากธนาคารประมาณ 1 กิโลเมตรและหลุดออกมา โดยก่อนที่วัวตัวดังกล่าวจะมาถึงหน้าธนาคารออมสิน วัวตัวนี้พยายามจะขึ้นคร่อมรถจักรยายนต์ที่หน้าการไฟฟ้าภูมิภาคสาขาฮอดมาแล้วก่อนที่จะเตลิดมาหน้าธนาคารออมสินสาขาฮอด

ดูคลิป >> https://youtu.be/Yt8sKqsqR3k

 

ที่มา khaosod.co.th

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top