เล่นใหญ่อะไรเบอร์นี้!!! เปิดโปงอาชีพสุดแปลก เพิ่มเงินในกระเป๋าแบบเร่งรัด จัดเต็ม! 9,999 บาท แบบนี้ก็มีคนจ้างด้วย

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1343
หางาน,สมัครงาน,งาน,เล่นใหญ่อะไรเบอร์นี้!!! เปิดโปงอาชีพสุดแปลก เพิ่มเงินในกระเป๋าแบบเร่งรัด จัดเต็ม! 9,999 บาท แบบนี้ก็มีคนจ้างด้วย

แหม...มีใครให้มากกว่านี้มั้ย! กับเหล่าอาชีพแปลกที่แบบนี้ก็มีคนกล้าจ้างด้วย ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาเกิดกระแสสงสัยหนักมากบนโลกโซเชียล ชาวเน็ตตั้งคำถามทำไมต้อง 9,999 บาท อาชีพเหล่านี้มีจริงมั้ย? แล้วพวกเขาจะเอาเงินไปทำอะไร? งานแบบนี้มีจริงเหรอ? วันนี้มาไขความลับกับโปรเด็ด 9,999 บาท ที่ทำให้พวกเขาลุกฮือขึ้นมาทำอาชีพแปลก ไม่เหมือนใครกัน
 

บริการดี ลีลาเด็ด รับประกันความสะอาดทุกซอกทุกมุม www.jetwash9999.com
เริ่มที่อาชีพแรก “คนล้างเครื่องบิน JET” กับหนุ่มหล่อสุดแซ่บที่อยากจองบ้านในฝัน เลยต้องหาอาชีพเสริมเป็นงานอดิเรก โดยการรับจ้างล้างเครื่องบิน JET คิดค่าบริการล้าง ขัด เคลือบแบบ Full Service แค่ 9,999 บาทเท่านั้น! นอกจากเครื่องบินของคุณจะหล่อใส สะอาดเอี่ยมทุกตารางนิ้ว ค่าจ้างที่ได้ยังช่วยเติมเต็มความฝันในการจองบ้านให้หนุ่มคนนี้ด้วย เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ

 

 

เล็กใหญ่ไม่เกี่ยง จะกุ้งแห้งกุ้งฝอยยันกุ้งล็อบสเตอร์ หนูแกะให้!! www.lobster9999.com
งานนี้ใครชอบทานซีฟู้ดมีเฮ! ถึงแฟนจะไม่แกะกุ้งให้ก็ไม่เป็นไร เพราะเรามีสาวแซ่บมือดีมาแนะนำ กับอาชีพ “รับจ้างแกะล็อบสเตอร์”
อ๊ะๆ แต่ไม่ได้แกะแต่ล็อบสเตอร์เท่านั้นนะ เพราะไม่ว่ากุ้งพันธุ์ไหน กี่ร้อยกี่พันตัว ชีก็เหมาหมด เพื่อเงิน 9,999 บาท ให้ชีไปจองบ้านไว้อยู่กับพี่กล้ามปู ใครจะจ้างรายชั่วโมง รายวัน รายปี ติดต่อชีได้เลย

 

 

อยากได้เอวเอสกลับคืนมา ให้หนุ่มคนนี้ช่วยบิ๊วดีกว่า www.kamlangjai9999.com
บอกลาเอวโอ เฮลโหลเอวเอสกันได้แล้ว! แต่อุปสรรคใหญ่ที่สุดของการออกกำลังกายก็อยู่ที่ตัวเราเองนี่แหละว่ามั้ย จะดีกว่ามั้ยถ้ามีคนคอยเชียร์ให้สู้เว้ย! นี่เลยอาชีพ “รับจ้างให้กำลังใจในฟิตเนส” “เอ้า! รออะไรยกเข้าไปๆ ลดอีก 2 โล ก็ใส่กางเกงไซส์เอสได้แล้ว ฮึบๆๆ” ได้ยินเสียงบิ๊วแบบนี้แล้ว รู้สึกกำลังใจมาเต็มจนอยากฟิตออกกำลังต่อ! แค่ 9,999 บาท แลกกับหุ่นดี แถมพี่แกได้จองบ้าน บอกเลย วินๆ ทั้งคู่!

 

 

 

กล่อมจนเสียงแหบ เจ้าตัวแสบก็ยังไม่หลับ ต้องให้นางจัดการ www.sleepingopera9999.com
ถ้าคิดว่ายังแปลกไม่พอต้องเจอกับอาชีพ “นักกล่อมเด็กด้วยเพลงโอเปร่า” ขอบอกว่านางไล่ได้ทุกคีย์ ร้องได้ทุกโน้ต เมื่อลูกนอนไม่หลับ แม่พักไม่พอ ให้ชีร้องโอเปร่ากล่อมให้ฟัง แค่ฟังปุ๊บก็หลับปั๊บ แล้วลูกน้อยของคุณจะไม่งอแงอีกต่อไป มาช่วยสานฝันให้นางได้ซื้อบ้านหน่อย จ่ายแค่ 9,999 บาท รับประกันบริการทุกระดับประทับใจ รับรองลูกคุณหลับได้ในไม่กี่นาที เอ้า...จับเวลา!

 

จริงๆ แล้วที่พวกเขาทั้ง 4 คนยกขบวนกันมาทำอาชีพแปลกๆ เหล่านี้ เป็นการทำให้เห็นว่าพวกเขายอมทำงานสุดเเปลก เพื่อให้ได้เงิน 9,999 บาท มาจองบ้านหลังใหม่ในงาน บ้านกลางเมือง NO.1 HI-END TOWNHOME จาก AP กันในงาน “บ้านกลางเมือง LIVING SPECIALIST”

 

เรียบเรียงโดย ไทยรัฐ

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top