เตรียมตัวให้พร้อม! โอกาสพิเศษของผู้ว่างงาน จัดหางานจ.ขอนแก่น ร่วมกับ JOBBKK.COM จัดนัดพบตลาดงานกว่า 10,000 อัตรา

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2944
หางาน,สมัครงาน,งาน,เตรียมตัวให้พร้อม! โอกาสพิเศษของผู้ว่างงาน จัดหางานจ.ขอนแก่น ร่วมกับ JOBBKK.COM จัดนัดพบตลาดงานกว่า 10,000 อัตรา

จังหวัดขอนแก่น เป็น 1 ใน 10 ของจังหวัดในประเทศไทยที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจสูง ไม่ว่าจะเป็นด้านอุตสาหกรรม การผลิต การบริการและการท่องเที่ยว ล้วนมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงส่งผลให้ผู้ประกอบการเกิดความต้องการแรงงานเป็นจำนวนมาก

 

นอกจากนี้ จังหวัดขอนแก่นยังเป็นศูนย์กลางทางการศึกษาที่มีทั้งมหาวิทยาลัยขอนแก่น , มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น , มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ , มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตขอนแก่น , วิทยาลัยเทคนิคชุมแพ  ฯลฯ  จึงสามารถผลิตบัณฑิตเพิ่มขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

 

สำนักงานจัดหางานจังหวัดขอนแก่น และบริษัทจัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอทคอม จำกัด ผู้ให้บริการ www.jobbkk.com เว็บไซต์หางาน-สมัครงานยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จึงร่วมมือกันจัดงาน  นัดพบตลาดงาน JOB FAIR KHONKAEN @ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ในวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.30 - 17.00 น. เพื่อผลักดันให้ขอนแก่นเป็นศูนย์กลางตลาดแรงงานในภาคอีสานตอนบน เกิดการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยการพัฒนาขอนแก่นที่เป็น Smart City ของรัฐบาลให้มีความ Smart ในทุกด้าน ตามนโยบายประชารัฐ 4.0 และยังทำให้ชาวขอนแก่นได้ทำงานในพื้นที่ เพื่อสำนึกรักบ้านเกิดอีกด้วย

 

งานนี้ คุณสามารถสมัครพร้อมสัมภาษณ์ทันที ซึ่งมีตำแหน่งงานกว่า 10,000 อัตรา จากบริษัทชั้นนำกว่า 100 บริษัท อาทิ บริษัท ปตท. บริการธุรกิจค้าปลีก จำกัด , บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) , บริษัท เอสเอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) , บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด , บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด , บริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท เงินติดล้อ จำกัด  ฯลฯ

 

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น

- การแสดงผลงานที่โดดเด่นจากสถาบันการศึกษาต่างๆ

- กิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายจากแบรนด์ดัง

- ลงทะเบียนสำหรับผู้ว่างงานกับสำนักงานจัดหางานจังหวัดขอนแก่น

 

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ : https://jobbkk.com/go/zruy6

** สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสมัครงานล่วงหน้า จะได้รับ sms ยืนยันข้อมูล ซึ่งสามารถนำไปแสดงแก่เจ้าหน้าที่ตอนเข้างานในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 เพื่อเข้าสัมภาษณ์งานได้ทันที !!! **

 

โอกาสพิเศษแบบนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด ใครอยากได้งาน ขอย้ำอีกครั้ง !

สำหรับงาน นัดพบตลาดงาน JOB FAIR KHONKAEN @ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น” ในวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.30 - 17.00 น. วันเดียวเท่านั้น

 

ทั้งนี้ นอกจากจะมีคุณสมบัติและทักษะที่สอดคล้องกับตำแหน่งงานแล้ว เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสการได้งาน อย่าลืมนำเอกสารสำคัญสำหรับใช้ในการสมัครงานไปให้ครบด้วยนะครับ อาทิ สำเนาทะเบียนบ้าน , สำเนาบัตรประชาชน , ใบแสดงผลการเรียน (Transcript) , ใบวุฒิการศึกษา , รูปถ่าย ควรเป็นรูปที่สุภาพและเหมาะสมสำหรับใช้สมัครงานโดยตรง  ซึ่งจะมีลักษณะเป็นรูปติดบัตร ใส่เสื้อสูทหรือเสื้อเชิ้ตคอปก ส่วนนักศึกษาจบใหม่ควรใส่ชุดครุย 

ส่วนการแต่งกายในวันสมัครงาน ไม่ควรใส่กางเกงยีนส์  ผู้ชายควรใส่เสื้อเชิ้ตคอปกสีสุภาพกับกางเกงขายาว Slacks สีดำ ผู้หญิงควรใส่เสื้อเชิ้ตคอปกสีสุภาพกับกางเกงขายาว Slacks สีดำเช่นกัน หรือใส่กระโปรงทรงเอที่มีความยาวคลุมเข่าก็ได้

เมื่อเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือ “ความมั่นใจ” ที่คุณต้องพกไปด้วย และถ้าทุกสิ่งที่กล่าวมานี้คุณมีครบทุกอย่างแล้ว คุณก็เตรียมทำงานที่จังหวัดขอนแก่นได้เลย

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top