• อื่นๆ

Job Hi-Lights

ทั้งหมด
หางาน,สมัครงาน,งาน อาหารปิ่นโต JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตปทุมวัน

บริษัท อาหารปิ่นโต จำกัด

ผู้จัดการศูนย์อาหาร ธนาคารกรุงศรี สำนักงานเพลินจิต

ติดต่อประสานงานเพื่อจัดหาร้านค้าใหม่ เพื่อเข้ามาเปิดให้บริการภายในศูนย์อาหาร บริหารจัดการร้านค้าภายในศูนย์อาหารให้ได้มาตรฐานตามที่บริษัทกำหนด ดูแลและบำรุงรักษาทรัพย์สินต่าง ๆ ภายในศูนย์อาหาร ให้เพียงพอและพร้อมใช้งาน ควบคุมดูแลคุณภาพของอาหาร การบริการ และความสะอาดให้เป็นไปตามมาตรฐานที่บริษัทฯกำหนด วางแผนอัตรากำลังคนในการปฎิบัติงาน ควบคุม ดูแล และพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชา วางแผนจัดการควบคุมต้นทุนค่าใช้จ่าย และบริหารยอดขายของห้องอาหารให้เป็นไปตามแผนงาน สรุปยอดขาย และค่าใช้จ่าย ประจำวัน สัปดาห์ เดือน ให้ถูกต้องแม่นยำ โอนชำระยอดขายประจำสัปดาห์ให้กับร้านค้าที่ให้บริการภายในศูนย์อาหาร ให้ถูกต้องแม่นยำ จัดทำสต๊อกทรัพย์สิน วัสดุ อุปกรณ์ ภายในศูนย์อาหาร ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งภายในและภายนอกองค์กร งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

หางาน,สมัครงาน,งาน เอ็นเอสแอล เบค อะ วิช JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตจอมทอง

บริษัท เอ็นเอสแอล เบค อะ วิช จำกัด

ผู้จัดการฝ่ายบัญชี

วางแผนงานด้านบัญชีเเละการเงิน ทั้งด้านรับและด้านจ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับแผนธุรกิจขององค์กร ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของแผนกบัญชีและการเงิน ให้ดำเนินไปได้อย่างถูกต้อง ทันเวลา ให้คำแนะนำหรือจัดระบบงานได้เหมาะสม และเป็นไปตามแนวทางปฏิบัติที่ได้กำหนดไว้ ดำเนินการขั้นตอนการปิดบัญชีสิ้นเดือน ขั้นตอนการปิดบัญชีสิ้นปี และการสนับสนุนงบประมาณ ควบคุม และตรวจสอบ การจัดทำงบการเงิน งบดุล งบกำไรขาดทุน และรายงานทางบัญชีต่าง ๆ เพื่อนำส่งหน่วยงานราชการ และหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง ควบคุม และตรวจสอบ ด้านรับ ด้านจ่ายเงินของบริษัทฯ เอกสารการเบิกจ่าย และรายงานทางการเงินให้ถูกต้องตรงกัน วางแผน และบริหารจัดทำ cash flow ได้เพียงพอ เหมาะสม และมีประสิทธิภาพ รักษาการควบคุมการบัญชีและกำหนดนโยบายและขั้นตอนการบัญชีพร้อมสำหรับการตรวจสอบทางการเงินและประสานงานกระบวนการตรวจสอบษาการควบคุมการบัญชี บริหารและควบคุมผู้ใต้บังคับบัญชาเพื่อให้การดำเนินการด้านบัญชีและการเงินเป็นไปอย่างราบรื่น ทำงานร่วมกับผู้ตรวจสอบภายนอกองค์กร เพื่อการรายงานที่ถูกต้องและทันเวลา ณ สิ้นปี ให้ข้อเสนอแนะ วางแผน เเละปรับปรุงเกี่ยวกับการดำเนินงานด้านบัญชีการเงินที่ถูกต้องเหมาะสมกับธุรกิจขององค์กรฯ

หางาน,สมัครงาน,งาน เลอร์โนเวท ฟิวเจอร์ JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตประเวศ

บริษัท เลอร์โนเวท ฟิวเจอร์ จำกัด

ผู้จัดการสาขา ประจำสถาบัน CIY.Club สาขา พาราไดซ์ พาร์ค

วางแผนการขาย และเพิ่มยอดขาย ของสาขาให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด วางแผนการประชาสัมพันธ์คอร์สเรียน การส่งเสริมการตลาด ภายในพื้นที่ใกล้เคียงกับสาขา ประสานงานภายในองค์กร และ หรือ ผู้บริหารสาขา ในส่วนงานที่เกี่ยวข้องกับการบริหารสาขา วางแผนและจัดการดูแลเรื่องอัตรากำลังคน ภายในสถาบันให้เพียงพอและเหมาะสม ควบคุม และดูแลจัดการการบริหารการดำเนินงานภายในสาขา ดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของครูและพนักงานให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ ต้อนรับและให้ข้อมูลรายละเอียดหลักสูตรการเรียน แนะนำคอร์สเรียนแก่ผู้ที่สนใจ สามารถทำงานในหน้าที่ของแอดมินได้ งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บริหาร

เรียงลำดับตาม

  • แนะนำสำหรับคุณ
  • ทั้งหมด 170 ตำแหน่งงาน

งานเด่น

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top