• อื่นๆ

Job Hi-Lights

ทั้งหมด
หางาน,สมัครงาน,งาน เจ คอนเซ็พท์ JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตพญาไท

บริษัท เจ คอนเซ็พท์ จำกัด

Supervisor (หัวหน้างาน) สาขา เซ็นจูรี่ อนุเสาวรีย์

การวางแผนทางด้านยอดขาย กำหนดและบริหารยอดขายของร้านตามเป้าหมายที่ได้รับ ติดตามและอธิบายโปรแกรมการส่งเสิรม การขายใหม่ให้พนักงานเข้าใจ เพื่อผลักดันให้สามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ให้คำแนะนำพนักงานในการเพิ่มยอดขาย การจัดเตรียมวัตถุดิบและการทำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้เพียงพอการต่อการขาย การวางแผนเรื่องการสั่งสินค้าให้เพียงพอต่อการขาย ตรวจเช็ค inventoryและวิเคราะห์ต้นทุน ควบคุมค่าใช้จ่ายจ่ายภายในร้าน บันทึกและจัดทำรายงานการเบิก จ่ายให้เป็นไปตามระเบียบของบริษัท การสอนงานและพัฒนาทีมงาน ดูแลและควบคุมให้พนักงานทำตามกฎระเบียบของบริษัท การวางแผนการจัดตารางทำงานให้แก่พนักงานในสาขา

หางาน,สมัครงาน,งาน ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น  ก่อตั้งมาเป็นระยะเวลา 31 ปี เป็น

กรุงเทพมหานคร , เขตวังทองหลาง

บริษัท ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ก่อตั้งมาเป็นระยะเวลา 31 ปี เป็น "ก๋วยเตี๋ยวรถเข็นเจ้าแรกของประเทศไทย" ที่มีจำนวนแฟรนไชส์ มากกว่า 5,000 สาขาทั่วประเท

Head Cook | หัวหน้าพ่อครัว สาขาละ 1 อัตรา

ควบคุมการสั่งวัตถุดิบให้เพียงพอและเหมาะสมกับยอดขายแต่ละวัน ดูแลการจัดเก็บวัตถุดิบทุกชนิด ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและถูกต้องตามสุขอนามัย บริหารควบคุม ดูแลการทำงานของพนักงานครัวทั้งหมด บริหารกำลังพล บริหารเวลาและบริหาร ot ให้สอดคล้องเหมาะสมต่อการปฎิบัติงาน จัดการดูแลรักษาความสะอาดเรียบร้อยภายในครัว รักษาสภาพอุปกรณ์เครื่องครัวให้เรียบร้อย ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ประสานงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้อง งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

หางาน,สมัครงาน,งาน แอลแอนด์พี เคเทอริ่ง เมเนจเม้นท์ จํากัด JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตบางกะปิ

บริษัท แอลแอนด์พี เคเทอริ่ง เมเนจเม้นท์ จํากัด

ผู้จัดการ,ผู้ช่วยผู้จัดการร้านอาหาร

มีความเป็นผู้นำ สามารถฝึกสอนพนักงาน ประเมินผลการทำงานของพนักงานและมีการตักเตือนพนักงาน train evaluate lead motivate coach and discipline all employees เป็นผู้นำการประชุม conduct daily meetings with staff สามารถอธิบายรายละเอียดของอาหารและเครื่องดื่ม วิธีการทำ ตลอดจนควบคุมคูณภาพของอาหารและเครื่องดื่ม describe and ensure quality of all food items ingredients and preparation methods as well as provide expert knowledge satisfaction ทำงานอย่างกลมกลืนและเป็นมืออาชีพกับเพื่อนร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญญา work harmoniously and professionally with co workers and supervise สามารถควบคุมทรัพยากร ต้นทุน ค่าใช้จ่าย ตารางงาน งบประมาณ การจัดซื้อ ปริมาณสิ่งของ และเงินสดภายในร้าน control labor and operating expenses through effective scheduling budgeting purchasing decisions and inventory and cash control ดูแลสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งของและเครื่องมือที่ใช้ภายในร้าน ให้อยู่ในสภาพที่ observe physical condition of facilities and equipment

เรียงลำดับตาม

  • แนะนำสำหรับคุณ
  • ทั้งหมด 2,412 ตำแหน่งงาน

งานเด่น

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top