พัฒนาแอพฯ BMA TRAFFIC รายงานจราจรแบบเรียลไทม์

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1695
หางาน,สมัครงาน,งาน,พัฒนาแอพฯ BMA TRAFFIC รายงานจราจรแบบเรียลไทม์

นายทวีศักดิ์ เลิศประพันธ์ รองผู้อำนวยการสำนักการจราจรและขนส่ง กทม. เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักการจราจรและขนส่ง (สจส.) ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น “BMA TRAFFIC” และเว็บไซต์ www.bmatraffic.com เพื่อให้ประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร ได้ตรวจสอบสภาพการจราจร ณ เวลาปัจจุบัน (Real Time) ช่วยให้สามารถวางแผนการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างคล่องตัว โดยผู้ที่ใช้แอพพลิเคชั่น “BMA TRAFFIC” หรือเว็บไซต์ www.bmatraffic.com จะเห็นสภาพการจราจรในเส้นทางต่างๆและช่วยให้หลีกเลี่ยงเส้นทางที่มีการจราจรติดขัดได้ สามารถใช้ได้กับ Smart Phone ในระบบปฏิบัติการ IOS และ Android โดยดาวน์โหลดฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

แอพพลิเคชั่น BMA TRAFFIC


นายทวีศักดิ์กล่าวว่า สจส.ได้จัดทำแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ดังกล่าวขึ้นตามโครงการ “ระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ตรวจวัดและรายงานสภาพการจราจร” โดยได้นำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยในการวิเคราะห์ แก้ไขปัญหา และนำข้อมูลที่ได้มาให้บริการประชาชนในรูปแบบของการแสดงสภาพการจราจร ณ เวลาปัจจุบัน (Real Time) เพื่อตรวจสอบเส้นทางในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ก่อนการเดินทาง หรือระหว่างเดินทางบนท้องถนน ให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางที่มีสภาพการจราจรที่ติดขัด นอกจากนี้ ในแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ยังมีการแสดงข่าวสาร ข้อมูลประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเหตุการณ์ต่างๆ ในกรุงเทพมหานครแก่ผู้ใช้งานอีกด้วย

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top