อยากให้เธอกลับมา สิงห์!! ย้อนเวลาได้ จะบอกรักเธอหมดหัวใจ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 887
หางาน,สมัครงาน,งาน,อยากให้เธอกลับมา สิงห์!! ย้อนเวลาได้ จะบอกรักเธอหมดหัวใจ

“To Faye Only อย่าคิด มากนะที่รัก เราอยากไปมานานแล้ว ชีวิตสิงห์ ได้รักคนที่ดีที่สุดในชีวิตมาแล้ว มันพอแล้วครับ”...ไม่มีใครคาดคิดว่าจะได้เห็นกระดาษโน้ตอำลาครั้งสุดท้ายจากนักดนตรีหนุ่มอนาคตไกล “สิงห์ มุสิกพงศ์” มือกีตาร์วงสควีซ แอนนิมอล เขียนทิ้งไว้ก่อนตัดสิน ใจจบชีวิตสุดช็อกด้วยการดิ่งลงจากคอนโด

นอกจากพ่อแม่ ของสิงห์ที่เจ็บปวดที่สุด แล้ว การสูญเสียครั้งนี้คงไม่มีใครจะเจ็บร้าวลึกเท่ากับแฟนสาวของสิงห์ “เฟย์–พรปวีณ์ นีระสิงห์” ที่ยังร้องไห้สะอื้นไม่หยุด และอยู่ในอาการช็อกสนิท เพราะเป็นคนสุดท้ายที่สิงห์เขียนจดหมายลาตาย!! เส้นทางรักตลอด 4 ปีของ “สิงห์” และ “เฟย์” ตั้งแต่แรกหลายคนเซอร์ไพรส์กับความรักบนความต่าง ทั้งบทบาทนักดนตรีอินดี้ กับสาววงเกิร์ลกรุ๊ป และอายุต่างกันถึง 9 ปี แต่ก็ไม่เคยเป็นอุปสรรครัก เพราะทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน เข้าอกเข้าใจกัน แม้จะพูดไม่เก่งแต่ทุกครั้งที่สิงห์พูดถึงเฟย์มีแต่ความรักความเทิดทูนเสมอ จึงไม่มีใครเคลือบแคลงว่าความรักจะเป็นปัญหาหนักอก จนทำให้สิงห์เลือกจากไป!! เมื่อต้นปีนี้ เฟย์ยังยืนยันว่าความรัก 4 ปีกับพี่สิงห์แฮปปี้ดี แม้คิวงานจะรัดตัวทั้งคู่ แต่ก็เป็นกำลังใจให้กัน และกัน แม้แต่คนในครอบครัวเฟย์ก็ยังอาลัยรักสิงห์ และทำใจยอมรับยาก ทั้งพี่สาวคนโต “ฟาง–ธนันต์ธรญ์” โพสต์ไอจี “You’ll live forever in my heart. ความรัก จะยังคงอยู่... หลับให้สบายนะคะพี่สิงห์ พี่ชายที่น่ารักที่สุดของหนู ไม่ต้องห่วงทาง นี้นะคะ หนูจะดูแลเฟย์เอง” ส่วน “ฟิญ–พีร์พิชชา” น้องสาวคน เล็กร้องเพลง “คำบางคำ” อย่างสุดซึ้งเพื่อไว้อาลัยพี่สิงห์

ฟากเพื่อนซี้รุ่นพี่ “วิน ศิริวงศ์” สมาชิกร่วมวงสควีซ แอนนิมอล แสดงความอาลัยว่า “มันอาจยากที่จะทำใจรับได้ แต่พี่ก็เคารพในการตัดสินใจของสิงห์เสมออยู่แล้ว มันน่าเสียดายที่เราต้องหยุดการเดินทางนี้ไว้เพียงเท่านี้ BRO... WE WERE SUCH A GREAT TEAM!!! พี่จะพยายามสานฝันของเราต่อไปให้ได้นะ ถึงแม้ว่า การเดินไปคนเดียวคงจะแปลกพิลึก ยังไงช่วยเป็นกำลัง ใจให้พี่ด้วยนะน้องรัก”

ด้าน “เป้–อารักษ์ อมรศุภศิริ” เพื่อน สนิท 11 ปี ซุ่มแต่งเพลง “If you’re not here ถ้าเธอไม่อยู่” ไว้อาลัยให้เพื่อนรัก เนื้อเพลงเศร้าลึกกินใจว่า...“ลองอยากให้เธอมอง กลับหลังรอบๆกาย ทุกคนล้วนเสียดาย แต่มันไม่มีความหมาย ถ้าเธอไม่อยู่ ถ้าเธอไม่อยู่ ถ้านายไม่อยู่ ...ได้แต่หวังให้เธอลืม ความทุกข์ที่เคยมี เสวยสุขดังบทกวี ตลอดไป” เป้ยังโพสต์เฟซบุ๊กแฟนเพจว่า สิงห์ 11 ปีที่รู้จักกับสิงห์ นอกจากความสุขทุกข์ที่เคยมีร่วมกันมา สิงห์อาจจะไม่รู้ตัวว่า ได้เปิดโลกอีกหลายใบให้เป้ ขอให้ไปสบาย เราทุกคนภาวนาให้สิงห์มีความสุขมากๆ ในที่ๆนายเลือก Love u my friend

แม้ “สิงห์ มุสิกพงศ์” จะจากโลกใบนี้ไปแล้ว แต่ความรักความอาลัยของผู้คนยังคงมีให้หนุ่มพูดน้อย ยิ้มง่าย แต่มองโลกในแง่ดีคนนี้เสมอ “จนวันสุดท้าย” และจะยังคงอยู่ในใจตลอดไป ...เหมือนที่ “เฟย์” ถ่ายทอดคำอาลัยรักถึงสิงห์อย่างสุดซึ้งในหนังสือที่ระลึกงานศพ หลังจูบลามือของสิงห์ครั้งสุดท้ายด้วยน้ำตานองหน้าระหว่างรดน้ำศพ และนำของรักแทนใจที่สิงห์ทำให้เป็นชิ้นสุดท้ายไปวางหน้าโลงศพ...“สิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ใช่ระยะเวลาว่าเราได้อยู่ด้วยกันนานแค่ไหน แต่คือช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน เราสองคนได้ทำทุกๆวันของเราเป็นวันที่มีความสุขที่สุด ขอบคุณมากนะคะ ที่ทำให้เฟย์รู้สึกว่าได้เป็นผู้หญิงที่โชคดีขนาดนี้ ไม่ต้องห่วงเฟย์นะคะพี่สิงห์ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อย่ากังวลนะ เฟย์จะดูแลตัวเองอย่างดี เรารู้ดีว่าความรู้สึกของเราสำคัญที่สุด แค่เฟย์รู้ว่าพี่สิงห์รักเฟย์ และพี่สิงห์รู้ว่าเฟย์รักพี่สิงห์มากแค่ไหน...ก็พอแล้วคะ...รอเฟย์นะ Love u always baby FayeSingha”.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top