ตร.สนธิกำลังทหาร ยึดไม้พะยูง 78 ท่อน ซุกกลางป่า ศรีสะเกษ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1232
หางาน,สมัครงาน,งาน,ตร.สนธิกำลังทหาร ยึดไม้พะยูง 78 ท่อน ซุกกลางป่า ศรีสะเกษ

กำลังตร.-ทหารและ จนท.ฝ่ายปกครอง จังหวัดศรีสะเกษ บุก ตรวจยึดไม้พะยูง จำนวน 78 ท่อน ที่กลุ่มค้าไม้ นำมาซุกซ่อนกลางป่า อำพรางตาจนท.เพื่อรอส่งขายนายทุน ตร.เร่งติดตามนำตัวคนร้ายดำเนินคดีตามกฎหมาย 

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 25 ส.ค. 58 ที่สถานีตำรวจภูธรกันทรอม อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอขุนหาญ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ อส. อ.ขุนหาญ, เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย ร. 1611 ฉก. 3 กกล.สุรนารี, เจ้าหน้าที่กองร้อย ทพ. 2302, ตำรวจชุด ปทส.ภ.จว.ศรีสะเกษ, เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรกันทรอม, เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ศก. 3 และเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยศาลา ร่วมกันตรวจนับ และวัดปริมาตรไม้พะยูง ที่ตรวจยึดมาได้ จากป่าด้านทิศใต้ บ้านโนนทองหลาง หมู่ 10 ต.กันทรอม อ.ขุนหาญ ซึ่งจากการตรวจนับไม้ทั้งหมด มีจำนวน 78 ท่อน

จนท.ถ่ายภาพ เป็นที่ระลึก พร้อมเร่งติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายเทพพิทักษ์ เหมือนสวรรค์ ปลัดอำเภองานป้องกัน อ.ขุนหาญ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับรายงานจากสายลับ ว่า มีกลุ่มขบวนการค้าไม้ลักลอบนำไม้พะยูง มาซุกซ่อนไว้บริเวณป่าดังกล่าว เพื่อเตรียมลำเลียงออกส่งขายนายทุน จึงได้สนธิกำลังกันเข้าตรวจสอบ พบไม้ที่บรรทุกวางอยู่กระจัดกระจายตามป่า เพื่ออำพรางตาเจ้าหน้าที่ แต่ไม่พบผู้ใดแสดงตัวเป็นเจ้าของ และไม่พบผู้กระทำความผิด จึงได้ทำการตรวจยึดไม้ทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกันทรอม ดำเนินการสืบสวนติดตามเจ้าของไม้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป.

จนท.ทหาร สนธิกำลัง ตำรวจ และฝ่ายพลเรือน เข้าตรวจจับ ลักลอบตัดไม้พะยูง 78 ท่อน ที่ศรีสะเกษ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top