รักแล้วไง?...ไสหัวไป ถ้าไม่ซื่อสัตย์

  • 11 พ.ค. 2563
  • 3405
หางาน,สมัครงาน,งาน,รักแล้วไง?...ไสหัวไป ถ้าไม่ซื่อสัตย์

คนเราต่อให้รักกันแค่ไหนแต่ถ้าเมื่อไหร่พบว่าไม่ซื่อสัตย์ก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ ตัวอย่างมีให้เห็นจากคู่รักดาราที่มีข่าวออกมาไม่ว่าจะเป็น แตงโม–ภัทรธิดา กับ โตโน่–ภาคิน ที่เลิกร้างกันอย่างเจ็บปวดทั้งสองฝ่าย แม้ว่า แตงโม จะพยายามง้ออย่างไรหรือแม้กระทั่งถึงขั้นกินยาฆ่าตัวตายก็แล้ว แต่ โตโน่ ก็ยังใจแข็ง ปริศนาเพิ่งได้รับการเฉลยเมื่อ แตงโม ออกมาสารภาพว่าสาเหตุที่ความรักพัง เพราะตนเองไม่ซื่อสัตย์นั่นเองที่ทำให้ โตโน่ หมดรัก!

ปล่อยให้ฝ่ายชายโดนด่าอยู่นานสุดท้ายเพราะตัวเองที่ไม่ซื่อสัตย์

สะบั้นรักอย่างไม่มีเยื่อใย แอบซุกกิ๊กไว้ถึง 8 คน


นอกจากนี้ “เดอะสตาร์” รุ่นพี่อย่าง อาร์–อาณัติพล ก็เพิ่งจะโดนแฟนสาวกิมจิ ซอ จียอน สะบั้นรักอย่างไม่มีเยื่อใย หลังจากโดนจับได้ว่าแอบซุกกิ๊กไว้ถึง 8 คน มีทั้งคนในและนอกวงการ! อืม ยังงี้ก็สมควรโดนละ!...

รักพังเพราะฝ่ายชายแอบปันใจให้สาวอื่น


คู่รักบ้าน AF ที่รักกันนักหนาอย่าง ปุยฝ้าย–ณัฐฐพัชร กับ แม็ค–วีรคณิศร์ ก็พังเพราะฝ่ายชายเผลอไผลปันใจให้สาวอื่น ยังดีที่ทั้งคู่เมื่อเลิกกันไปต่างคนต่างก็ค้นพบว่าไม่มีใครดีเท่ารักเก่าอีกแล้ว จึงหันกลับมาคุยกันและเอาสิ่งผิดพลาดที่ผ่านมานำมาเป็นบทเรียนสำหรับความรักในครั้งใหม่...

แต่อีกหนึ่งสาวบ้าน AF หนิม–คนึงพิมพ์ ไม่โชคดีอย่างนั้น ซุ่มคบกับนักร้องรุ่นพี่ จิ๊บ–วสุ มาตั้งนาน แต่ก็ประกาศตัดรักอย่างไม่เสียดาย เมื่อพบว่า พี่จิ๊บ กิ๊กกั๊กกับสาว จ๊ะจ๋า–พริมรตา
 

ตัดสวาทขาดจากฐานะสามีขอทำหน้าที่ "ซิงเกิลมัม"


แม้แต่ความรักที่ผูกมัดด้วยทะเบียนสมรส หรือลูกที่เป็นเหมือนโซ่ทอง บางทีก็การันตีไม่ได้ว่าจะทนอยู่กันไปถ้าพบว่าอีกฝ่ายไม่ซื่อสัตย์ อย่างนักร้องปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ปฯ ที่ภรรยาสาว พลอย–พลอยพรรณ ตัดสวาทขาดจากฐานะสามีขอทำหน้าที่ “ซิงเกิลมัม” เลี้ยงลูกสองคนเองก็ได้ไม่ง้อใคร อยากไปซิ่งกะสก๊อยที่ ไหนก็เชิญ!... 
 

นอนด้วยทุกคืน แอบนอกใจไปมีสาวอื่นซะงั้น


สามีภรรยาอีกคู่ก็บ้านแตกเมื่อ ไอด้า–ไอรดา จับได้ ว่า แอมมี่ สามีที่นอนด้วยทุกคืน แอบนอกใจไปมีสาวอื่นซะงั้น ความรักความเชื่อใจไม่มีเหลือ ดังนั้น มีหนทางเดียวคือ แยกกันไปซะทางใครทางมัน!...

ตัดสัมพันธ์ทันทีที่พบว่าสามีแอบไปคั่วสาวไฮโซ


หรืออย่างแฟมิลี่แมน บ๊วย–เชษฐวุฒิ ที่ทำเอาช็อกเมื่อภรรยา ตุ๊ก–ชนกวนันท์ ตัดสัมพันธ์ทันทีที่พบว่าสามีแอบไปคั่วสาว ไฮโซโม ไม่มีการให้โอกาสแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น...จำไว้ข้อหาอื่นยังไม่เท่าไหร่ แต่ถ้า “นอกใจ” นี่จบเลย!

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top