กิตติก๋วยเตี๋ยวเป็ด

  • 10 ต.ค. 2559
  • 2178
หางาน,สมัครงาน,งาน,กิตติก๋วยเตี๋ยวเป็ด

ร้านเล็กๆ ขนาดกระทัดรัด ในซอยสุขุมวิท 103  ร้านนี้เหมาะสมอย่างมาก สำหรับสาวกอาหารจานเส้นและชื่นชอบเป็ดพะโล้  ที่นี่ตกแต่งหน้าร้านเป็ดพะโล้แขวนโชว์เรือนร่างเย้ายวนสายตา และกลิ่นของน้ำซุปจากหม้อที่ระเหยโชยมาเตะจมูกของใครหลายคน ที่ผ่านไปผ่านมาจนต้องแวะมาลิ้มลอง (ถึงร้านจะขนาดกระทัดรัด ก็ไม่ใช่ปัญหานะคะ) เพราะที่ร้านยังคงมาตรฐานของรสชาติ การันตีด้วยการเพิ่มจำนวนสาขาถึง 3 สาขา...และลูกค้าบางคนก็คงเป็นลูกค้าประจำ  ทำให้ใครที่ผ่านไปผ่านมาต้องแวะ

ที่ร้านจะเน้นความสะอาด และความพิถีพิถันในการปรุง  จึงทำให้ยังคงมาตรฐานมายาวนาน จากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก แหม...ลูกไม้หล่นใต้ต้นเลย รสชาติคงเส้นคงวา...เพื่อนลองมาชิมลองมารับประทานจริงจังก็ได้นะคะ...รับรองว่าคนชอบกินเป็ดไม่ผิดหวัง และคนที่ไม่ชื่นชอบเป็ดก็จะหลงรักก๋วยเตี๋ยวเป็ดได้เลยค่ะ ส่วนเมนูก็มีให้เลือกไม่มากนะคะ..เน้นเป็นก๋วยเตี๋ยวมากกว่าค่ะ ก็ชื่อร้าน ก๋วยเตี๋ยวนี่คะ...แต่ที่เลือกได้คือ จะเลือกใส่อะไร ไม่ใส่อะไรมากกว่า...ไปลิ้มรสชาติมาแล้วบอกได้เลยว่า...เนื้อเป็ดพะโล้นุ่ม เปื่อย  ไส้แก้วเด็ดค่ะ...เพราะกรอบและไม่มีกลิ่นคาว...เด็ดสะระตี่มากๆ ค่ะ

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจ welovetogo

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top