ครั้งแรกในเมืองไทย ลองชิม 4 พรีเมียมดาร์กช็อกโกแลตที่คุณต้องโดน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 924
หางาน,สมัครงาน,งาน,ครั้งแรกในเมืองไทย ลองชิม 4 พรีเมียมดาร์กช็อกโกแลตที่คุณต้องโดน

ต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปี ด้วยช็อกโกแลตระดับพรีเมียม ภูมิใจเสนอโดย "มาดามอิง ภาสกรนที"ผู้บริหารร้านเมลท์ มี กับเชฟช็อกโกแลตชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส เฟรดเดอริค บอร์ส (Frederic Bourse) ร่วมกันรังสรรค์คอลเลกชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ประจำปี 2015-2016 ภายใต้คอนเซปต์ “The Magic of Chocolate” (เดอะ เมจิก ออฟ ช็อกโกแลต) ที่คนรักช็อกโกแลตไม่ควรพลาด...

บอกเลยว่าเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่นำพรีเมียมดาร์กช็อกโกแลตแท้ปราศจากการเบลนด์ หรือ “single origin” มาให้ได้ลองลิ้มชิมรสกันแบบเต็มๆ 

 

มาดามอิง ภาสกรนที

 

อิง ภาสกรนที ผู้บริหารร้านเมลท์ มี กล่าวถึงโปรเจกต์พิเศษในครั้งนี้ว่า ในฐานะผู้นำร้านช็อกโกแลตระดับพรีเมียมในเมืองไทย ได้บรรจงคัดสรรวัตถุดิบชั้นยอดจากทั่วทุกมุมโลกมาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้คนรักช็อกโกแลตอยู่เสมอ ในปีนี้มาลงตัวกับช็อกโกแลต Single Origin ช็อกโกแลตชั้นดีที่หาทานยากมากในเมืองไทย เพราะราคาโกโก้วัตถุดิบค่อนข้างสูงและมีรสชาติเฉพาะตัวที่คนรักช็อกโกแลตตัวจริงเท่านั้นที่จะเข้าใจ แต่เมื่อได้มืออาชีพที่มีชื่อเสียงระดับโลกแบบเชฟเฟรดเดอริค บอร์ส มาร่วมกันพัฒนาและเฟ้นหาสูตรที่ลงตัวในการแพริ่ง (Pairing) วัตถุดิบชั้นเลิศหลากหลายชนิดเพื่อทานคู่กับช็อกโกแลต Single Origin ก็ได้ผลงานที่ออกมาได้อย่างลงตัว จึงมั่นใจว่าคอช็อกโกแลตพรีเมียม ถ้าใครได้ลองทานเป็นต้องตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน

 

 

 

ไทยรัฐออนไลน์ ไม่พลาดลองชิม ช็อกโกแลต 4 สายพันธุ์สุดพรีเมียม รสชาติจะเป็นอย่างไรบ้างไปชิมพร้อมๆ กับเราได้เลย

The Magic of Origins พรีเมียมดาร์กช็อกโกแลตจาก 4 แหล่งต้นกำเนิดโกโก้ที่ดีที่สุดของโลก ความบริสุทธิ์แห่งรสชาติแหล่งกำเนิดปราศจากการเบลนด์ เพื่อให้คุณสัมผัสแก่นแห่งธรรมชาติอันล้ำลึกของผืนดิน ท้องฟ้า แหล่งน้ำ และจิตวิญญาณ

1. Saint Dominigue (เซนต์ ดอมินิก) 70% 

 

ช็อกโกแลตเซนต์ ดอมินิก

เซนต์ ดอมินิก มีรสชาติของความขมแต่หอมหวาน เคียงคู่กับความเย้ายวนสดชื่นของกลิ่นดอกไม้และผลไม้ เปรียบเสมือนจังหวะของความรักที่ล้ำลึกและน่าค้นหา เสิร์ฟพร้อมกับ Raspberry Jelly

2. Venezuela (เวเนซุเอลา) 72%

 

ช็อกโกแลตเวเนซุเอลา

โกโก้ชั้นเลิศจากประเทศที่จัดจ้านด้วยความเย้ายวนแห่งวัฒนธรรมหลากสีสัน กลายเป็นที่มาแห่งรสชาติช็อกโกแลตรสขมผสานกันอย่างลงตัวกับกลิ่นหอมของเนื้อไม้ เสิร์ฟพร้อม Pistachio, Caramelized Hazelnut และ Dry Fruit

3. Tanzanie (แทนซาเนีย) 75%

 

ช็อกโกแลตแทนซาเนีย

ดาร์กช็อกโกแลตรสเข้มซ่อนความเปรี้ยวติดปลายลิ้น มาพร้อมกลิ่นหอมดอกไม้ป่าแอฟริกาที่หอมผิวบาร์ในตอนท้ายแห่งรสสัมผัส เสิร์ฟพร้อมกับ Caramelized Almond, Feuilletine และ Chilly Powder

4. Equateur (เอกวาดอร์) 76%

 

ช็อกโกแลตเอกวาดอร์

ความร้อนชื้นแห่งดินแดนชายหาดแปซิฟิก ต้นกำเนิดของดาร์กช็อกโกแลตสายพันธุ์นี้ซับซ้อนหลากหลายรสชาติ มีรสขมอย่างลึกลับ ทั้งยังมีรสสัมผัสของผลไม้ และกลิ่นหอมของพันธุ์ไม้เมืองร้อน อร่อยยิ่งขึ้นเมื่อสอดใส่ด้วย Caramel Vanilla

ขอบคุณที่มา ::  ไทยรัฐออนไลน์ 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top