มีกันรึยัง 5 ไอเทมเก๋รับวินเทอร์ คลาสสิกสุดตลอดกาล

  • 11 พ.ค. 2563
  • 616
หางาน,สมัครงาน,งาน,มีกันรึยัง  5 ไอเทมเก๋รับวินเทอร์ คลาสสิกสุดตลอดกาล

หน้าหนาวเริ่มใกล้เข้ามาทุกที บางพื้นที่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดก็ดูเหมือนจะมีลมโชยอ่อนๆ มากระทบผิวยามเช้ากันบ้างแล้ว เพื่อให้สาวๆ ได้เตรียมพร้อมรับลมหนาวตั้งแต่เนิ่นๆ ไทยรัฐออนไลน์ ได้คัด 5 ไอเท็มสุดคลาสสิกมาฝากกัน รับรองว่าแต่ละชิ้นจะเพิ่มลูกเล่นให้การแต่งตัวน่ารักขึ้นไปอีกเท่า …!

1. เสื้อกันหนาว
แฟชั่นไอเท็มที่ไม่ว่าปีไหนๆ ก็ต้องมีติดเตรียมไว้ เพราะไม่เพียงแต่จะให้ความอบอุ่นกับเราได้เป็นอย่างดีแล้ว ทว่ายังทำให้หนาวนี้ สาวๆ ดูสวยเก๋ขึ้นอีกด้วย สาวๆ อาจเลือกเสื้อกันหนาวแบบผ้าธรรมดา (เสื้อคาร์ดิแกน) แบบไหมพรม แบบเป็นขนสัตว์ หรือจะเป็นเสื้อโค้ทตัวหนาอุ่นๆ แจ็กเกตเท่ๆ สักตัว ใส่แมตช์กับเลคกิ้ง ยีนส์เอวสูง หรือกระโปรงหนังสีดำ ก็ดูอินเทรนด์-เป็นแฟชั่นนิสต้าใช่เล่น อย่างไรก็แล้วแต่ เราแนะนำให้สาวๆ เลือกเสื้อกันหนาวแบบไม่ต้องหนามาก และมีเนื้อผ้านิ่มสบาย เพราะมันเหมาะกับหน้าหนาวในประเทศไทยที่สุดแล้วล่ะ !

 

ใส่สเวตเตอร์อยู่บ้านสบายๆ

2. ผ้าพันคอ
พร็อพเสริมที่ขาดไม่ได้ มีให้สาวๆ เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นผืนเล็กที่สามารถเอาไปพันรอบคอเก๋ๆ ได้เลย หรือจะเป็นผืนใหญ่ที่สามารถเอามาพันคอก็ได้ ทว่าคลุมไหล่ก็เวิร์กไปอีกแบบ นอกจากมันจะช่วยเซฟผิวสวยๆ จากลมหนาวแล้ว มันยังทำให้สาวๆ กลายเป็นเจ้าแม่แฟชั่นในลุคแนวๆ ของตัวเองอีกด้วย

 

ผ้าพันคอ ... พร๊อมเสริมที่ขาดไม่ได้ !

 

ผืนสั้นเอามาพันรอบคอเก๋ๆ

3. หมวกไหมพรม
แอคเซสเซอรี่ที่สาวๆ ขาดไม่ได้ หากอากาศหนาวจัดมากจริงๆ เพราะมันจะช่วยป้องกันศีรษะไม่ให้สาวๆ เป็นหวัดได้ง่าย หากสาวคนไหนอยากได้ลุคเกาหลีแบ๊วๆ ลองเพิ่มลูกเล่นให้ดูน่ารักขึ้นด้วยหมวกไหมพรม ก็เป็นทางเลือกที่โอเคอยู่ไม่น้อย ยิ่งอะแดปต์เข้ากับเสื้อผ้าสไตล์เกาหลี อย่างเสื้อไหมพรมถักสีสดใส หรือสเวตเตอร์แขนยาวด้วยแล้ว ยิ่งเจิดเลย !  

4. ถุงมือ-ถุงเท้า
ไอเท็มชิ้นสำคัญ ที่ช่วยทำให้มือและเท้าของสาวๆ อุ่นขึ้นได้ โดยเฉพาะในตอนกลางคืนที่อากาศหนาวเย็นมากๆ หากสวมถุงมือ-ถุงเท้าก่อนเข้านอน มันจะสร้างความอบอุ่น และรักษาอุณหภูมิในร่างกายให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ อีกทั้งไอเท็มนี้ยังมีให้เลือกหลายแบบมากมาย ไม่ว่าจะเป็นถุงมือผ้า ถุงมือไหมพรม หรือถุงมือหนัง แม้แต่ถุงเท้าเองก็เช่นกัน อันนี้ก็ตามความชอบของสาวๆ แล้วล่ะ ทว่าเลือกให้เข้ากับเสื้อผ้าหน่อยก็จะเก๋สุดๆ

 

ถุงมือ-ถุงเท้า ช่วยเซฟอุณหภูมิในร่างกายให้อบอุ่น

5. รองเท้า
สุดท้าย ที่สาวๆ ต้องมี คงจะหนีไม่พ้นรองเท้าบูต (ทั้งแบบธรรมดา แบบหุ้มข้อ หรือหุ้มไปถึงน่อง) หรือจะเป็นรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับเท้าแล้ว มันยังมีดีไซน์ที่หลากหลายให้เจ้าแม่แฟชั่นอย่างคุณได้เลือกใส่แมตช์กับเสื้อผ้า ซึ่งสาวๆ อาจจะหยิบบูตยาวมาใส่ (ที่หุ้มไปถึงน่อง) เข้ากับแจ็กเกตหนังสีดำ หรือจะเป็นสนีกเกอร์สีแจ่มๆ กับสเวตเตอร์ตัวเก่ง ก็ดูลุคกู๊ดไปอีกแบบ … เชื่อเถอะว่า คุณเอาอยู่ !

 

หนาวนี้ใส่สนีกเกอร์สีแจ่มๆ สักคู่ก็ดีนะ =)

ขอบคุณที่มา ไทยรัฐออนไลน์

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top