หางานภาคใต้ งานนี้มีเที่ยวทะเล

  • 23 พ.ค. 2566
  • 2661
หางาน,สมัครงาน,งาน,หางานภาคใต้ งานนี้มีเที่ยวทะเล
 

หน้าร้อนอย่างนี้ หลายคนคงมีแผนไปออกทริปที่ทะเลกัน แล้วถ้านึกถึงทะเล ก็จะเป็นที่อื่นไปไม่ได้นอกจาก “ภาคใต้” นี่แหละ หาดทรายขาวๆ กับทะเลใสๆ ช่างเป็นที่น่าดึงดูดเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นคนไทยและต่างชาติ หากได้ลองไปทะเลภาคใต้สักครั้งรับรองว่าต้องติดใจแน่ๆ  ซึ่งก็มีหลายคนมองหางานภาคใต้ เพื่อไปทำงานสัมผัสทะเลได้ตลอดเวลา

ซึ่งงานภาคใต้ก็คงหนีไม่พ้น งานท่องเที่ยวเป็นแน่ เพราะไม่ว่าจังหวัดไหนๆ ก็มีทะเลไว้เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเข้ามาอยู่แล้ว ทำให้นักธุรกิจจำนวนมาก หันไปลงทุนกับการทำโรงแรม และรีสอร์ท และสิ่งที่เกิดขึ้นตามมาคือการจ้างพนักงานหลายตำแหน่งเข้าไปทำงานนั่นเอง

ซึ่งงานด้านนี้ หากยิ่งมีความรู้ด้านภาษาสากล พร้อมด้วยประสบการณ์ด้านงานบริการ ยิ่งได้งานง่าย และมีค่าคอมมิชชั่น เซอร์วิสชาร์จต่างเพิ่มเป็นรายได้อีกมาก สำหรับงานบริการด้านนี้

นอกจากงานบริการ ด้านโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทแล้ว งานภาคใต้ยังมีงานที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรม โดยเฉพาะสินค้าประเภทอาหารแช่แข็ง ที่มีหลายโรงงาน ทำเพื่อการขายภายในประเทศและต่างประเทศ นำเงินเข้าในประเทศจำนวนมหาศาล

ซึ่งโรงงานก็ไม่ได้ต้องการแค่คนในสายการผลิตเท่านั้นนะ โรงงานยังต้องการคนที่จะมาทำงานด้านอื่นๆ อีก เช่นคนออกแบบบรรจุภัณฑ์ ทีมการตลาดที่คอยวางแผนการตลาดให้ หรือนักบัญชีที่คอยคิดกำไร-ต้นทุนอีก ถ้าจะหางานในโรงงานก็มีตำแหน่งงานรออยู่มากมายเลยครับ

ถ้าคุณเป็นคนชอบบรรยากาศสบายๆ อยากเที่ยวทะเลเมื่อไหร่ก็ไปได้ ทำไมไม่ลองหางานภาคใต้ดูล่ะ ไม่แน่คุณอาจจะติดใจจนไม่อยากย้ายไปไหนอีกก็ได้นะ

 

ใครที่ต้องการหางานภาคใต้ ให้ เข้ามาค้นหาได้ที่ JOBBKK.COM นะครับ

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top