เก่งงานขาย ไปทำยอดที่ภาคอีสานกัน!!

  • 23 พ.ค. 2566
  • 2211
หางาน,สมัครงาน,งาน,เก่งงานขาย ไปทำยอดที่ภาคอีสานกัน!!

 

หลังจากที่เปิดประตูอาเซียนมา ภาคอีสาน ก็ถือเป็นเขตการค้าที่สำคัญของประเทศ โดยเฉพาะบริเวณชายแดน ไทย – ลาว ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างชาติให้เดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดการลงทุนธุรกิจการค้าต่าง ๆ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว

ซึ่งสินค้าที่ทำรายได้ให้กับภาคอีสานก็มีอยู่มากมาย เช่น ผ้าไหม สิ่งทอ หรือพวกงานฝีมือต่างๆ ที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษ เพราะไม่ว่าใคร ก็ต้องอยากได้สินค้าท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองกันทั้งนั้น

และในเมื่อมีธุรกิจการค้า หนึ่งอาชีพที่จะขาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ พนักงานขาย ...ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบบไหนก็จำเป็นต้องมี Sale เพื่อคอยติดต่อหาลูกค้าให้ และคอยทำยอดให้บริษัท ซึ่งนอกจากมีผู้ผลิตอยู่หลายรายแล้ว ในแต่ละที่ก็จำเป็นต้องมี Sale อีกหลายตำแหน่ง ไว้ช่วยกันหาลูกค้า ถ้าหากคุณรักงานขาย และต้องการหางานภาคอีกสานล่ะก็ งาน Sale ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเลยครับ

นอกจากนี้ ธุรกิจค้าขายจำเป็นต้องมี งานโลจิสติกส์  เพราะการขายย่อมมาคู่กับบริการจัดส่งอยู่แล้ว ซึ่งสินค้าบางอย่างก็ไม่ได้ขายกับผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังขายไปให้ผู้ค้ารายย่อยที่อยู่ทั่วภูมิภาคอีกด้วย ยิ่งหลังจากการมาของ AEC ทำให้การขนส่งสินค้าไปในประเทศเพื่อนบ้านสะดวกขึ้นไปอีก ถ้าเรียนทางด้านโลจิสติกส์ล่ะก็ คงจะหางานภาคอีสานได้ไม่ยากแน่ครับ

การค้าที่เป็นจุดเด่นของภาคอีสานก็ไม่ได้มีแค่สินค้าประจำภาคเท่านั้น แต่ยังมีธุรกิจ SME และแฟรนไชส์ จำนวนมากเข้าไปเปิดตลาดในภาคอีสาน ทำให้ธุรกิจเหล่านั้นต้องเปิดรับสมัครงานในตำแหน่งต่าง ๆ เข้ามาทำงานอีกด้วย

เห็นไหมครับว่าภาคอีกสานมีงานดี รายได้งามรออยู่มากมายเลย ใครที่กำลังหางานภาคอีสานลองมองอาชีพสร้างรายได้ และเป็นที่ต้องการของตลอดเช่น พนักงานขายดูนะครับ รับรองรายได้งาม แถมยังได้ประสบการณ์ ติดต่อประสานงานเพื่อนบ้าน ไม่แน่ อนาคต คุณอาจจะได้เป็นเจ้าของธุรกิจตัวเองเลยก็เป็นได้....

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top