กรุงศรีฯ รุกตลาด รถยนต์มือสอง พร้อมสินเชื่อครบวงจร

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2671
หางาน,สมัครงาน,งาน,กรุงศรีฯ รุกตลาด รถยนต์มือสอง พร้อมสินเชื่อครบวงจร

 

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา รุกตลาดรถบ้านหรือตลาดของผู้ต้องการซื้อรถยนต์มือสอง ใช้ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง เสนอสินเชื่อ กรุงศรี รถบ้าน ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ พร้อมกับบริการสินเชื่อครบวงจร

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่าในช่วงครึ่งหลังปี 2559 กรุงศรี ออโต้ มีแผนจะรุกตลาดรถบ้านหรือตลาดของผู้ต้องการซื้อรถยนต์มือสองโดยตรงจากเจ้าของรถ ซึ่งเป็นตลาดที่ยังมีแนวโน้มเติบโตได้ดี จึงได้นำกลยุทธ์ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง มาใช้ในการนำเสนอสินเชื่อ กรุงศรี รถบ้าน ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ กรุงศรีมาร์เก็ตดอทคอม (www.krungsrimarket.com) ซึ่งเป็นเว็บไซต์ซื้อขายรถมือสองพร้อมกับบริการสินเชื่อครบวงจร

นอกจากนี้ยังสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยโปรแกรมขยายเวลารับประกันอะไหล่เทียบเท่ารถป้ายแดงKrungsri Auto Extended Warranty โดยคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้นกับอะไหล่ที่เสื่อมสภาพก่อนถึงเวลา 1 ปี หรือ 25,000 กิโลเมตร นับเป็นมาตรฐานใหม่ของตลาดสินเชื่อรถบ้าน

สำหรับภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศในปีนี้ธนาคารคาดการณ์ว่าจะเติบโตประมาณ 3.2% โดยในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตที่ 3.4% เนื่องจากสถานการณ์ภายในประเทศมีแนวโน้มฟื้นตัวในทิศทางที่ดีขึ้น ส่วนของสินเชื่อระบบธนาคารพาณิชย์ ช่วงครึ่งปีแรกอยู่ที่ 2.72% เปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมาที่ 2.55% ขณะที่หนี้ภาคครัวเรือนต่อผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศหรือจีดีพีอยู่ที่ 81.10%

ส่วนของภาพรวมยอดจำหน่ายรถยนต์ใหม่ปีนี้คาดว่าจะลดลง 7% หรือประมาณ 740,000 คัน เปรียบเทียบกับปีก่อนที่มียอดจำหน่ายรถยนต์ใหม่ที่ 799,000 คัน ปัจจัยจากเศรษฐกิจที่ยังชะลอตัวและผลกระทบจากการปรับขึ้นอัตราภาษีสรรพสามิตรถยนต์ใหม่ ขณะที่ตลาดรถยนต์มือสองมีแนวโน้มฟื้นตัวและมีปริมาณการขายหมุนเวียนเพิ่มขึ้น ปีนี้น่าจะมียอดจำหน่าย 1,375,000 คัน เติบโต 10% เทียบกับปีก่อนที่มียอดจำหน่าย 1,250,000 คัน

“ภาพรวมตลาดสินเชื่อรถยนต์ปีนี้ คาดว่าจะมียอดสินเชื่อใหม่ประมาณ 502,000 ล้านบาท ลดลง 1% เมื่อเทียบกับปีก่อนซึ่งอยู่ที่ 509,000 ล้านบาท ขณะที่หนี้เสียของสินเชื่อรถยนต์ เทรนด์ยังขยับตัวขึ้นอยู่ที่ประมาณ 1.94%” นายไพโรจน์ กล่าว

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top