เจ้านายชาวอินเดียแจกรถยนต์ และอพาร์ทเมนท์ ให้เป็นรางวัลพนักงานกว่า 5,000 คน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2068
หางาน,สมัครงาน,งาน,เจ้านายชาวอินเดียแจกรถยนต์ และอพาร์ทเมนท์ ให้เป็นรางวัลพนักงานกว่า 5,000 คน
 

Savji Dholakia (ซาฟจิ โดลาเกีย) มหาเศรษฐี วัย 54 ปี เจ้าของบริษัท Hare Krishna Exports ธุรกิจส่งออกเพชรที่ส่งออกเพชรไปแล้วกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเขาได้ทำการมอบของขวัญเป็นแฟลตจำนวน 400 ยูนิต และรถยนต์กว่า 1,260 คัน รวมทั้งเครื่องประดับอีกชุดใหญ่ สนนงบประมาณในการแจกครั้งนี้สูงถึง 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 252 ล้านบาท ให้กับเหล่าพนักงานของเขากว่า 5,000 คน

โดยจุดมุ่งหมายของมหาเศรษฐีรายนี้คือ การให้ขวัญและกำลังใจแก่พนักงาน หลังตั้งใจทำงานจนผลประกอบการของบริษัททะลุเป้า เขากล่าวว่า “เป้าหมายของเราก็คือการที่พนักงานทุกคนต้องมีบ้านเป็นของตัวเองและมีรถยนต์ในเวลา 5 ปีต่อมา ดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจมอบของขวัญเป็นรถยนต์ บ้าน และเจลเวอรี่ ให้กับพนักงานของเราครับ” 

นอกจากนี้ บอสใจป๋ารายนี้ยังปล่อยคนพูดสุดกินใจกับพนักงานของเขาว่า “บริษัทนี้มีรายได้ก็เพราะพวกคุณ ถ้าพวกคุณมีความสุข เราก็จะเติบโตไปได้มากกว่านี้ พวกคุณจึงควรมีความสุขจากกำไรของผมด้วย”

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top