เตือนขึ้นเครื่องโหลดกระเป๋า!ทอง-แหวนเพชรหาย

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2466
หางาน,สมัครงาน,งาน,เตือนขึ้นเครื่องโหลดกระเป๋า!ทอง-แหวนเพชรหาย

สาวใหญ่โพสต์เตือนโหลดกระเป๋าใต้เครื่องทองคำ5บาท-แหวนเพชรหาย สายการบินปัดความรับผิดชอบสุดท้ายติดตามคืนได้แค่บางส่วน

 

วันนี้(26ม.ค.60)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊ก"Rapeporn Fujiwara"ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยการเก็บรักษาของมีค่าระหว่างการเดินทางโดยเครื่องบิน ซึ่งหญิงสาวรายนี้ระบุว่าได้ใช้บริการของสายการบินหนึ่ง แล้วได้ทำการโหลดกระเป๋าโดยใส่ของมีค่าไว้ภายในเป็นทองคำ5บาทและแหวนเพชรสี่วง แต่เมื่อถึงจุดหมาย ของมีค่ากลับหายไป และไม่ได้รับการผิดชอบใดๆจากทางสายการบิน  โดยหญิงสาวระบุข้อความว่า

 

"17อังคารที่ผ่านมาเดินทางไปกรุงเทพฯโดยสายการบินบางกอกแอร์เที่ยวบินที่PG170เวลาเครื่องออก18。30น. วันนั้นเราเอาทองคำแบบสวมหัวหนัก5บาทกับแหวนเพชรสี่วงโหลดใส่กระเป๋าใบนี้ลงไปใต้ท้องเครื่องถึงสุวรรณภูมิเปิดกระเป๋าแยกของฝากออมาปรากฏว่าถุงใส่ทองกระเด็นออกมาก่อนเหลือแต่กระเป๋ากับตลับใส่ทองแจ้งความที่สุวรรณภูมิก้อแล้วทางสายการบินตอบมาวันนี้ว่าทางเราไม่สามารถรับผิดชอบครับ จบราคาตั๋วแพงขนาดนี้พูดง่ายนะคะ"

 

จากนั้นจึงได้นำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์บนโซเชี่ยลมีเดีย จนได้รับทรัพย์สินคืนมาบางส่วน โดยเจ้าตัวเผยความคืบหน้าว่า  “ได้คืนมาบางส่วนขอปรบมือด้วยความชื่นชมให้กับเจ้าหน้าที่สหรัฐ.บ่อผุดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวคุณสิทธทัศน์ แสงมณีโชติที่ส่งข่าวมาตอนสายของวันนี้(ว่าแต่แหวนอีกสองวงกับทองคอห้าบาทนี่ยังต้องลุ้นกันต่อไปใช่ไหมคะ” 

 

โดยทองห้าบาทกับแหวนเพชรอีกวง เจ้าหน้าที่ยังขอเวลาอีก2-3วันในการตามหา  ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเป็นอุทธาหรณ์เตือนใจในการเก็บทรัพย์สินขณะใช้บริการเครื่องบิน อีกทั้งเป็นที่น่าจับตาว่าทางสายการบินจะมีมาตรการดูแลทรัพย์สินต่อไปอย่างไรบ้าง 

CR:tnnthailand.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top