คุณทัศไนย เหมือนเสน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด เข้ารับรางวัล CEO THAILAND AWARDS 2017 ผู้บริหารแห่งปี ประจำปี 2560

  • 11 พ.ค. 2563
  • 3851
หางาน,สมัครงาน,งาน,คุณทัศไนย เหมือนเสน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด เข้ารับรางวัล CEO THAILAND AWARDS 2017 ผู้บริหารแห่งปี ประจำปี 2560

สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ โครงการบริหารจัดการเพื่อการพัฒนายุคใหม่ สถาบันรัชต์ภาคย์ ได้จัดโครงการยกย่องและสรรค์สร้างผู้บริหารที่ดีและเป็นแบบตัวอย่าง ขับเคลื่อนเพื่อความเข้มแข็งของประเทศ ซึ่งบุคคลที่สมควรได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลจะต้องเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน บริหาร ดูแล จัดการงานที่ดี เป็นแบบอย่างแห่งการประพฤติปฏิบัติตามแนวหลักผู้บริหารที่ดี จึงได้มีการจัดงานประกาศรางวัลผู้บริหารแห่งปี 2560 ครั้งที่ 6 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560  ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ และหนึ่งในผู้ที่ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมรับรางวัลก็คือ คุณทัศไนย เหมือนเสน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด โดยมี พลเอก พิจิตร กุลลละวณิชย์ อดีตองคมนตรี และที่ปรึกษาอำนวยการโครงการฯ เป็นประธานในพิธีและมอบรางวัลดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

เรามุ่งมั่นพัฒนา และสร้างโอกาสให้คนมีงานทำ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top