ว้าวววว!!! ขายยำมะม่วงปูม้าสดเดือนละ 2 แสน!!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 4202
หางาน,สมัครงาน,งาน,ว้าวววว!!! ขายยำมะม่วงปูม้าสดเดือนละ 2 แสน!!

หนุ่ม อบต.ใช้เวลาหลังเลิกงาน เป็นพ่อครัวโชว์ฝีมือทำยำมะม่วงปูม้าสดๆ จากเกาะลิบง จ.ตรัง ลูกค้าติดใจ ขาย 2 เดือน รายได้ดี ตกเดือนละ2แสนบาท

          เมื่อวันที่ 17 มี.ค.2560 ที่ร้านปูม้าสด..สุดแซ่บ กับเมนูอร่อยอาหารทะเลสดๆ ส่งตรงจากเกาะลิบง ทะเลอันดามัน อ.กันตัง จ.ตรัง กับเมนูยำมะม่วงปูม้าสด/สุก ควบคู่มากับอาหารทะเลหลากหลายชนิด ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลาหมึก แมงดาทะเล สดใหม่ทุกวัน จึงทำให้ลูกค้า 90 เปอร์เซ็นต์ เป็นลูกค้าผู้หญิง ซึ่งมีลูกค้าเข้าคิวซื้อกันตั้งแต่เริ่มขาย 17.00 น. จนถึง 23.00 น.ของทุกวัน โดยมีนายครรชิต หาดเด็น เจ้าหน้าที่ อบต.เกาะลิบง ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 ม.5 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง ใช้เวลาหลังเลิกงานเป็นพ่อครัวโชว์ฝีมือทำยำมะม่วงปูม้าสดๆ และยำมะม่วงอาหารทะเลสดๆ อื่นๆ อีกหลากหลายเมนู

ว้าวววว!!! ขายยำมะม่วงปูม้าสดเดือนละ 2 แสน!!

 
 

           นายครรชิต  เจ้าของร้าน กล่าวด้วยน้ำเสียงและสีหน้าสุดดีใจว่า ก่อนจะเปิดร้านได้รู้จักคนในตลาด เจ้าของแผงว่า มีแผงว่างอยู่ ส่วนตัวก็คิดว่าอยู่เกาะลิบงอยู่แล้วและก็มีอาหารทะเลสดๆ จากที่ได้เดินสำรวจก็พบว่าลูกค้ามีความต้องการอาหารทะเลจำนวนมาก ก็คิดจะขายอาหารทะเล จึงได้คิดเมนู

ว้าวววว!!! ขายยำมะม่วงปูม้าสดเดือนละ 2 แสน!!

          "ปกติผมชอบกินยำปูม้ามะม่วง และก็ได้คิดสูตรขึ้นมา ดัดแปลงจากที่ตัวเองชอบทำกินเอง ลองอยู่ประมาณ 1 สัปดาห์ ให้เพื่อนบ้านชิมกันจนทุกคนบอกว่ารสชาติดี ขายได้ จึงเริ่มขายทันที ลองขายดูก่อนแต่สุดท้ายผลตอบรับดีมาก" พ่อค้าหนุม อบต. กล่าวด้วยรอยยิ้ม

ว้าวววว!!! ขายยำมะม่วงปูม้าสดเดือนละ 2 แสน!!

          พ่อค้าหนุ่ม อบต. เล่าอีกว่า  ปูม้าสดที่ใช้ประมาณตกวันละ 20 กว่ากิโลกรัม มีตามขนาดตามไซส์ ลูกค้าจะชอบปูม้าตัวใหญ่ แต่ช่วงนี้ราคาปูม้าแพงมาก แต่ก็อยากให้ลูกค้าได้กินปูม้าสดๆ วันไหนที่หยุดขาย ลูกค้าจะโทรถามวันนี้ขายหรือไม่ รู้สึกดีใจที่ผลตอบรับดีมาก

ว้าวววว!!! ขายยำมะม่วงปูม้าสดเดือนละ 2 แสน!!

          "เมนูเด่นของร้าน คือ ยำมะม่วงปูม้าสด ส่วนราคาอาหารทั่วไปเริ่มต้น 50-160 บาท ซึ่งจากการเปิดร้าน 2 เดือน มีรายได้เดือนละ 2 แสนบาท ร้านอยู่ที่ตลาดชินตา ตลาดนัด The Container Walking Street ตลาดกลางคืนแห่งใหม่ใจกลางเมืองตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ขายตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 23.00 น.ทุกวัน" พ่อค้าหนุ่มอบต.เกาะลิบง กล่าว

ว้าวววว!!! ขายยำมะม่วงปูม้าสดเดือนละ 2 แสน!!

 

ขอบคุณที่มา คมชัดลึก

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top