• อื่นๆ

Job Hi-Lights

ทั้งหมด
หางาน,สมัครงาน,งาน เอฟดีจีที JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตบางขุนเทียน

บริษัท เอฟดีจีที จำกัด

เจ้าหน้าที่เงินเดือน (Payroll) สาขาพระราม 2

ทำเงินเดือนพนักงานเดือนละ 1 ครั้งติดตามผลและตรวจสอบเอกสารจากหน่วยงานภายในองค์กร ดูแลประสานงานแผนกต่างๆ เพื่อข้อมูลการจัดมำเงินเดือนของพนักงานทุกตำแหน่ง เพื่อการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ update ฐานข้อมูลพนักงานให้เป็นปัจจุบันเสมอ ดูแลโปรแกรมเงินเดือนอย่างมีประสิทธิภาพ จัดทำข้อมูลเงินเดือนส่งผู้บริหารตรวจสอบ จัดทำข้อมูล กท 20ก ภงด90 91 ส่งสรรพากร จัดทำหนังสือรับรองการหักภาษีรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ตามมาตรา 50 ทวิ จัดทำข้อมูลประจำปี ติดตามควบคุม แนะนำการจ่ายภาษีให้กับพนักงานและผู้บริหาร

หางาน,สมัครงาน,งาน แอนน่า คลินิก JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตบางกอกน้อย

แอนน่า คลินิก จำกัด

เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล ( HR Officer )

ด้านสรรหา 1 ลงประกาศรับสมัครงานใน website และ facebook 2 จัดคิวการสัมภาษณ์งานผู้สมัครทุกตำแหน่งในขั้นต้น ก่อนส่งต่อให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้อง ในส่วนของสาขา ออฟฟิศ และฝ่ายการตลาด 3 ดูแลพนักงานตั้งแต่กระบวนการรับเข้าจนถึงสิ้นสุดสภาพการจ้าง 4 แจ้งเข้า ออก ประกันสังคม และ งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย ด้านเงินเดือน ตรวจเช็คการขาด ลา มาสาย ของพนักงานประจำแต่ละเดือน ค่าคอมมิชชั่น จัดทำและจัดเตรียมเอกสารเพื่อนำส่ง ประกันสังคม หรือหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จัดทำรายงานเงินเดือนเพื่อสรุปแก่ผู้จัดการ งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

หางาน,สมัครงาน,งาน บีแอลแอล แมนเนจเม้นท์ เซอร์วิสเซส JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตพญาไท

บริษัท บีแอลแอล แมนเนจเม้นท์ เซอร์วิสเซส จำกัด

HR Generalist (Full loop) ประจำออฟฟิศ โซนอารีย์ (30-35k)

บริหารค่าตอบแทนและสวัสดิการพนักงาน เช่น เงินเดือน ค่าล่วงเวลา ค่าเบี้ยขยัน สลิปเงินเดือน หนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย เป็นต้น บริหารงานด้านแรงงานสัมพนธ์ เช่น ข่าวสาร กิจกรรมสันทนาการ กิจกรรมประจำปี จัดอบรมพัฒนา ประเมินผล และปรับปรุงคุณภาพของบุคลากรให้มีประสิทธิภาพ งานคัดเลือกและสรรหา วางแผนอัตรากำลังคน สรรหาว่าจ้าง คัดเลือกบุคคล และจัดทำ jd เพื่อให้ได้บุคลากรตรงตามเป้าหมายขององค์กร จัดซื้อจัดหาอุปกรณ์สำนักงาน เครื่องเขียน สิ่งพิมพ์ ยาสามัญประจำบ้าน ประกันภัยรถยนต์ การเช่ารถยนต์ บำรุงรักษาอุปกรณ์สำนักงาน จองที่พัก จองตั๋วโดยสาร เป็นต้น ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

ผลการค้นหา งานใน

ทุกจังหวัด

สาขาอาชีพ

เจ้าหน้าที่ฝึกอบรม/วิทยากร

เรียงลำดับตาม

  • แนะนำสำหรับคุณ
  • ทั้งหมด 120 ตำแหน่งงาน

งานเด่น

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top