เปรียบเทียบสเป็คกันชัดๆ ระหว่าง Samsung Galaxy S6 Edge, Samsung Galaxy Note 4 และ Apple iPhone 6

  • 11 พ.ค. 2563
  • 3105
หางาน,สมัครงาน,งาน,เปรียบเทียบสเป็คกันชัดๆ ระหว่าง Samsung Galaxy S6 Edge, Samsung Galaxy Note 4 และ Apple iPhone 6

    หลังจากได้รู้จักสเป็คและเห็นหน้าตาของสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปรุ่นใหม่ในซีรี่ย์ Galaxy จาก Samsung อย่าง Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge กันไปจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อแน่ว่าหลายคนจะมีข้อสงสัยว่าถ้าหากต้องการจะเปรียบเทียบสเป็คของ Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge และสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นแล้วจะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งหลังจากการเปิดตัวไปได้เพียงไม่นานก็ได้มีสื่อต่างประเทศหลายสื่อที่ต่างนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นไปเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ อย่างมากมาย และที่ดูเหมือนจะเป็นที่จับตามองและเป็นแบรนด์ที่ทาง Samsung เองก็ได้มีการนำข้อมูลไปเปรียบเทียบบนเวทีในงานเปิดตัวนั่นก็คือ iPhone หรือสมาร์ทโฟนจาก Apple นั่นเอง ลองมาชมข้อมูลตารางเปรียบเทียบสเป็ค ซึ่งทางเว็บไซต์ phonearena ได้ทำขึ้นเพื่อเปรียบเทียบให้เห็นสเป็คในด้านต่างๆระหว่าง Galaxy S6 edge , iPhone 6 และ Galaxy Note 4 รวมไปถึงข้อมูลจากเว็บไซต์ androidauthority ที่ได้เปรียบเทียบระหว่าง Galaxy S6 และ iPhone 6 ให้ได้เห็นกันว่าจะมีความเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไรบ้าง








หลังจากเพื่อนๆ ได้พิจารณาสเป็คกันแล้ว คงมีข้อมูลในการตัดสินใจเพื่อนำมาใช้งานกันในอนาคตนี้นะค่ะ  Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy Edge6  จะวางขายประมาณวันที่ 10 เมษายน 2558 นี้นะค่ะ

ที่มา:  www.phonearena.com, www.flashfly.net, www.androidauthority.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top