​สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 30 อัตรา

  • 24 พ.ค. 2560
  • 2909
หางาน,สมัครงาน,งาน,​สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ  30 อัตรา


สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ(ปริญญาตรี) และตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ(ปริญญาโท) รวม 30 อัตรา สมัครด้วยตนเองตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ 2559

ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ(ปริญญาตรี) 15 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจหรือรับประศาสนศาสตร์ สขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง ทางตวามสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ทางสถิติ ทางโลจิสติกส์ และ เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้เความสามารถทั่วไป ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ของสำนักงาน กพ.

ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ(ปริญญาโท)  15 อัตรา
อัตราเงินเดือน ระหว่าง 17,500-19,250 บาท ทั้งนี้จะได้รับเงินเดือนเท่าใดให้เป็นไปตามประกาศสำนังกานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556 เรื่อง กำหนดปัจจัย หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข เพื่อกำหนดอัตราเงินเดือน สำหรับคุณวุฒิ กงพ. รับรอง เพื่อบรรจุและแต่งตั่งเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญแรกบรรจุหรือเป็นไปตาม กพ. กำหนด
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

ได้รับปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเศรษฐศาสตร? สาขาวิชาบริหารรัฐกิจหรือรัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ทางสถิติ ทางโลจิสติกส์ และ เป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ระดับปริญญาโท ของ สำนักงาน กพ.

วันเวลาและสถานที่รับสมัครสอบ

ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ ติดต่อขอใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ อาคาร  2 ชั้น 2 สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ถนนกรุงเกษม แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ 0-2282-9144 ระหว่างวันที่ 18 มกราคม -12 กุมภาพันธ์ 2559 ในวันและเวลาราขการ ภาคเช้าเวลา 8.30-12.00 น. ภาคบ่ายเวลา 13.00-16.00 น.

 

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก  https://jobbkk.com/go/71bu8

ที่มา สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top