'เมฆ' พร้อมสู้ลุยจีบ 'จ๋า' แม้มีคู่แข่ง ปัดเกาะกระแสฝ่ายหญิงดัง

  • 11 พ.ค. 2563
  • 635
หางาน,สมัครงาน,งาน,'เมฆ' พร้อมสู้ลุยจีบ 'จ๋า' แม้มีคู่แข่ง ปัดเกาะกระแสฝ่ายหญิงดัง

ออกตัวแรงส์! สำหรับนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ ประกาศเดินหน้าจีบวีเจสาวสุดฮอต จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ทำเอา จ๋า ถึงกับอึ้ง! ล่าสุดเจอ เมฆ มาร่วมถ่ายมิวสิกวีดิโอเพลง “เพื่อนสนิท” ประกอบซีรีส์เรื่อง “Kiss The Series รักต้องจูบ” ที่ Box Shot Studio เลยถามว่า จ๋าบอกว่าตกใจที่เราออกตัวว่าจีบ? “เรารู้จักกันมานานมากแล้วตั้งแต่ผมยังไม่มีผลงานเลย แต่เพิ่งมาบอกว่าจีบไม่นานนี้เอง” จ๋าก็มีหนุ่มหลายคนเราสู้มั้ย? “ผมสู้อยู่แล้วครับ คนมันชอบก็ต้องสู้ครับ” (ยิ้ม) จ๋าชมว่าเราเป็นสุภาพบุรุษออกตัวปกป้องเค้า? “ดีใจ เขินนิดๆครับ” เค้าเปิดโอกาสให้เรามากขึ้นมั้ย? “เค้าก็มีสเปซให้ตั้งแต่ก่อนที่เราจะจีบครับ ก่อนหน้านี้รู้จักกันยังไงก็ยังสามารถพูดคุยได้อย่างนั้นครับ”

 

จ๋าห่วงเรื่องอายุที่ต่างกัน? “ผมก็เข้าใจ เพราะเราต่างกันมากซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ แต่มันคงไม่ใช่ปัจจัยเดียวครับ ถ้าผมสู้และทำปัจจัยอื่นๆให้มันออกมาดีได้ ผมก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร ถามว่าต้องปรับตัวอะไรมั้ย ผมคงไม่สามารถปรับอายุให้มันมากขึ้นได้อยู่แล้ว แต่ก็จำเป็นต้องทำให้ดีที่สุดและเทกแคร์เค้าให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” ไม่ใช่มีแค่เราที่จีบคนเดียว? “ใช่ครับ เค้าสวยก็ต้องมีคนจีบเค้าหลายคนอยู่แล้ว เค้าเป็นฝ่ายเลือกได้อยู่แล้ว” มั่นใจมั้ยว่าจะชนะใจเค้าได้? “ผมไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดไหน ผมชอบพี่เค้าก็ทำให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง” ยอมเป็นเด็กในเนิร์สเซอรี่ของจ๋าใช่มั้ย? “อย่าเรียกอย่างนั้นครับ มันอาจ จะทำให้พี่จ๋าโดนมองไม่ดีได้ ผมชื่นชอบพี่เค้า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้พี่เค้าเจอคนที่ดี ซึ่งถ้าเป็นไปได้ผมก็ขอเป็นคนนั้นครับ” ครอบครัวเราว่ายังไงบ้าง? “ก็ไม่ได้ว่าอะไร มุก น้องสาวก็เป็นกำลังใจให้” ไปเที่ยวเชียงใหม่มีของฝากให้จ๋ามั้ย? “ก็มีซื้อกำไลข้อมือให้เค้าครับ ก็ไม่แน่ใจว่าเค้าชอบมั้ย แต่ก็เห็นเค้าใส่บ้างครับก็คาดหวังอยากให้เค้าถูกใจครับ” เป็นข่าวยังได้เจอกันเหมือนเดิมมั้ย? “ก็เหมือนเดิมครับ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงครับ” แต่ก็มีคนมองว่าเราเกาะกระแสจ๋าดัง? “เค้าก็ดังจริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากพูดว่าผมเกาะกระแส มีคนถามผมว่าจีบพี่เค้ารึเปล่า ก็ตอบไปตามความจริงครับ” วาเลนไทน์นี้เตรียมเซอร์ไพรส์มั้ย? “ก็มีคิดๆเตรียมๆไว้เหมือนกันครับ แต่จะเป็นอะไรต้องรอดูวันวาเลนไทน์ครับ”.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top