เปิดใจ! เด็กปั๊ม ‘เปิดฝาถังน้ำมันไม่เป็น’ สาวสุดเกรี้ยวขู่จับขัง 20 วัน

  • 11 May 2020
  • 1435
หางาน,สมัครงาน,งาน,เปิดใจ! เด็กปั๊ม ‘เปิดฝาถังน้ำมันไม่เป็น’ สาวสุดเกรี้ยวขู่จับขัง 20 วัน

เรื่องแค่เนี้ย! พนักงานปั๊มเปิดฝาถังน้ำมันไม่เป็น ไม่อยากดึงดันฝืนกลัวรถลูกค้าเสียหาย ทำหญิงสาวอ้างเป็นผู้กองฝ้าย สุดเกรี้ยวขู่จับขัง 20 วัน ผลักดันส่งกลับประเทศลาว ตำรวจบอกให้ยอมไปก่อน...

 

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊กแฟนเพจ Social Hunter ได้เผยคลิปวิดีโอขณะหญิงสาวรายหนึ่งกำลังปะทะคารมณ์กับพนักงานปั๊มน้ำมัน เหตุจากพนักงานเปิดฝาถังน้ำมันไม่เป็น โดยหญิงสาวรายนี้อ้างว่า ไม่เคยใช้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจึงเปิดฝาถังไม่เป็น พร้อมกับกล่าวในทำนองข้องใจว่า “แล้วคุณมาทำงานปั๊ม ทำไม่ได้ยังไงคะ” ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดเสียงวิจารณ์ในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก
 

ทีมข่าวสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ ตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมันเอซโซ่ บจก.ส.เจริญรุ่งบริการ ย่านสะพานใหม่ และได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นทางโทรศัพท์กับนายจ่อย พนักงานปั๊มในคลิป ทราบว่า 

เหตุเกิดขึ้นช่วง 21.00 น.วานนี้ โดยหญิงสาวขี่จักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบลดมาเติมน้ำมัน และมีเพื่อนพนักงานปั๊มซึ่งเป็นผู้หญิงเดินไปรับลูกค้าแต่เปิดฝาถังไม่เป็น เมื่อตนเดินไปดูเปิดไม่เป็น จึงบอกลูกค้าไปว่า “ผมเปิดไม่เป็นครับ” ส่งผลให้หญิงสาวคนดังกล่าวเกรี้ยวกราดไม่พอใจ อ้างว่าเป็นผู้กองฝ้าย โทรแจ้งตำรวจ สน.บางเขนให้มายังที่เกิดเหตุจะจับขังคุก 20 วัน และส่งกลับบ้านเกิดประเทศลาว จากนั้นตำรวจประมาณ 5-6 นายได้เดินทางมาพยายามเจรจาแต่ไม่เป็นผล หญิงสาวคนดังกล่าวยังยืนยันว่าจะให้ไปโรงพักให้ได้ ตนและพนักงานปั๊มอีก 1 คน จึงต้องไปพบเจ้าพนักงาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกให้ยอมๆ ไปก่อน เพราะจริงๆ แล้วไม่สามารถดำเนินคดีได้ ซึ่งตนก็ยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณีทุกอย่าง

นายจ่อยเล่าต่อว่า ที่ตนบอกลูกค้าไปว่าเปิดฝาถังน้ำมันไม่เป็น เนื่องจากเปิดไม่เป็นจริงๆ หากดึงดันหากวิธีเปิดและอุปกรณ์รถลูกค้าเสียหายตนจะทำอย่างไร พร้อมยอมรับว่าตนเป็นคนสัญชาติลาว แต่มีใบอนุญาตทำงานถูกต้อง ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมา เถ้าแก่ก็ได้ทราบถึงเรื่องดังกล่าวแล้วและหัวเราะต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจห้องวิทยุ สน.บางเขน รายหนึ่ง เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวได้มีการตกลงกันและจบลงไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้กองฝ้าย ไม่เคยได้ยินมาก่อน

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล    www.thairath.co.th

 

JOBBKK.COM © Copyright All Right Reserved

Jobbkk has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed. DBD

Top