รถเมล์-รถไฟฟ้า60อัพฟรี

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1028
หางาน,สมัครงาน,งาน,รถเมล์-รถไฟฟ้า60อัพฟรี

ให้ความสำคัญคนสูงอายุ-เทศกาลสงกรานต์13-15เม.ย.นี้

กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ สำนักผู้อำนวยการ ขสมก. แจ้งว่า ขสมก.สนองนโยบายรัฐบาลที่ให้ทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชนร่วมจัดกิจกรรม/บริการ เพื่อให้สังคมได้ระลึกถึงคุณค่า และให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุ โดยให้สิทธิผู้สูงอายุใช้บริการรถโดยสาร ขสมก. ฟรี ในวันที่ 13 เมษายน 2558 “วันผู้สูงอายุ แห่งชาติ” (อายุ 60 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป) สามารถแสดงบัตรประชาชนต่อพนักงานเก็บค่าโดยสาร เพื่อได้รับยกเว้นการชำระค่าโดยสารตลอดทั้งวัน ในทุกเส้นทางทั้งรถโดยสารประจำทางธรรมดาและรถปรับอากาศของ ขสมก. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ call center 1348 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00-22.00 น.

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการ และผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัทบีทีเอส แจ้งว่า บริษัทฯจัดกิจกรรม “สงกรานต์รื่นเริง ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี” ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2558 ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. เพียงแสดงบัตรประชาชนแก่พนักงานสถานี เพื่อขอรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วในทุกสถานี รวมทั้งสถานีส่วนต่อขยายทั้งในสายสุขุมวิทและสายสีลม ด้าน บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ BMCL ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT แจ้งว่า ได้จัดกิจกรรมสร้างความสุขในช่วงวันสงกรานต์ วันผู้สูงอายุ และวันครอบครัวแห่งชาติให้ผู้โดยสารที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป โดยสารรถไฟฟ้า MRT ฟรี ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายนนี้ เพียงแสดงตนที่ห้องออกบัตรโดยสาร.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top