ผู้ดีลุ้นพระนามปริ๊นเซสน้อย-โอบามาถวายพระพร

  • 11 พ.ค. 2563
  • 369
หางาน,สมัครงาน,งาน,ผู้ดีลุ้นพระนามปริ๊นเซสน้อย-โอบามาถวายพระพร

หลังเจ้าหญิง “เคท” แคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชนมายุ 33 พรรษา พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ พระชนมายุ 32 พรรษา รัชทายาทลำดับ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงมีพระประสูติกาลองค์พระทายาทพระองค์ใหม่เป็นพระธิดาที่อาคารผดุงครรภ์ฝั่งลินโด วิง โรงพยาบาลเซนต์แมรีในกรุงลอนดอนเมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ค. ท่ามกลางความปลื้มปีติยินดีของเหล่าสมาชิกราชวงศ์และชาวอังกฤษทั้งประเทศ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานความคืบหน้าข่าวพระประสูติกาลเจ้าหญิงน้อย องค์รัชทายาทลำดับ 4 แห่งราชวงศ์อังกฤษเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ว่า หลังเจ้าหญิงเคท แคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงมีพระประสูติกาลองค์พระทายาทพระองค์ใหม่เป็นพระธิดา เจ้าชายวิลเลียมพร้อมเจ้าหญิงเคทและพระธิดา ได้ทรงปรากฏพระองค์ต่อกลุ่มคนผู้จงรักภักดีและสื่อมวลชนด้านหน้าอาคารฝั่งลินโด วิง โรงพยาบาลเซนต์แมรีในอีกหลายชั่วโมงต่อมาโดยไม่ทรงตรัสอะไรกับสื่อ ก่อนเจ้าชายวิลเลียมทรงขับรถยนต์พระที่นั่งพาเจ้าหญิงเคทและพระธิดากลับพระตำหนักเคนซิงตันเพื่อประทับอยู่พร้อมหน้าสมาชิกครอบครัวรวมทั้งเจ้าชายจอร์จ อเล็กซานเดอร์ หลุยส์ โอรสองค์โตของทั้ง 2 พระองค์ โดยจะประทับที่ตำหนักเคนซิงตันอีก 2-3 วันก่อนเสด็จไปประทับที่ตำหนักอันเมอร์ ฮอล ซึ่งอยู่ภายในบริเวณพระตำหนักซานดริงตันของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษในเขตนอร์ฟอล์ก ทางตะวันออกอังกฤษ

ทั้งนี้ ช่วงที่เจ้าชายวิลเลียมทรงออกจากโรงพยาบาลไปรับเจ้าชายจอร์จมาเยี่ยมพระขนิษฐา (น้องสาว) ได้ทรงตรัสกับกลุ่มคนด้านนอกโรงพยาบาลเซนต์แมรี ว่า พระองค์ทรงมีความสุขอย่างมาก

ขณะที่ตำหนักเคนซิงตัน แถลงด้วยว่าเจ้าชายวิลเลียมและพระชายา ขอขอบพระทัยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคนที่ให้การดูแลรักษาเป็นอย่างดี

ด้านประธานาธิบดีบารัค โอบามา ของสหรัฐฯเป็น 1 ในผู้นำโลกที่ส่งสารแสดงความยินดีกับข่าวพระประสูติกาลเจ้าหญิงน้อยแห่งราชวงศ์อังกฤษ โดยแถลงส่งความปรารถนาดีขอให้เจ้าชายวิลเลียมและพระชายา ทรงมีความสุขในวโรกาสการได้สมาชิกราชวงศ์องค์ใหม่ ส่วนโหรผู้ชำนาญศาสตร์ฮวงจุ้ยทำนายพระลักษณะเจ้าหญิงองค์น้อยว่าจะทรงเป็นคนมุ่งมั่น รักอิสระและจะช่วยเสริมพลัง นำความโชคดีมาสู่ราชวงศ์

ส่วนพระนามของเจ้าหญิงองค์น้อย ยังไม่แน่ชัดว่าจะมีการตั้งและประกาศเมื่อใด ส่วนชื่อที่ได้รับคาดหมายและมีคนพนันไว้มากสุดว่าจะเป็นพระนามของเจ้าหญิงองค์น้อยคือ ชาร์ล็อตต์ อลิซ โอลิเวีย วิคตอเรีย เอลิซาเบธและไดอานา ตามลำดับ.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top