โพสต์เฟซจนได้เรื่อง! ยันสาวรัสเซียไม่ได้ถูกไกด์ไทย ทำท้องแล้วทิ้ง

  • 11 พ.ค. 2563
  • 614
หางาน,สมัครงาน,งาน,โพสต์เฟซจนได้เรื่อง! ยันสาวรัสเซียไม่ได้ถูกไกด์ไทย ทำท้องแล้วทิ้ง

ญาติหนุ่มไทยออกมามาโต้ กรณีมีคนโพสต์เฟซว่า มีสาวรัสเซียถูกทำท้องแล้วทิ้ง ยันทั้งสองรักกันแต่อยู่อย่างสันโดษคนที่ไปเห็นเลยสงสาร ส่วนเจ้าตัวคนโพสต์ออกมาขอโทษ บอกทำไปด้วยหัวอกคนเป็นแม่ แต่เรื่องมันเริ่มจะบานปลาย จึงขอลบโพสต์นี้...

จากการที่มีผู้ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก "chaya Ch" โพสต์ระบุถึงหญิงสาวชาวรัสเซีย ว่า "สุดรันทดสาวรัสเซียถูกไกด์ไทยทำท้องแล้วทิ้งอยู่กระท่อมเล็กๆ" จนมีการแชร์กันในโลกออนไลน์ และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 58 นายทวี นาคประดิษฐ์ พี่เขยของนายสุนทร ทองยัง อายุ 24 ปี ซึ่งถูกอ้างว่าเป็นไกด์ไทยในโพสต์ดังกล่าว ออกเปิดเผยว่า เรื่องราวที่มีการแชร์กันนั้น มีการแต่งเติมจนเกินความเป็นจริง โดยที่ผ่านมาน.ส.ไลริซ่า ชาวรัสเซีย ได้เดินทางมาที่อุทยานแห่งชาติเขาสก จ.สุราษฎร์ธานี ครั้งแรกเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว และไป-กลับทั้งหมด 4 ครั้งด้วยกัน โดยน.ส.ไลริซ่า ได้มารู้จักชอบพอและอยู่กินกับนายสุนทร หรือ ปืน จนมีบุตรด้วยกัน 1 คน ไม่ได้มีการแต่งงาน แต่มีการรับรองบุตรเป็นที่เรียบร้อย

นายทวี กล่าวด้วยว่า ก่อนที่เรื่องนี้จะมีการแชร์กันตามโซเชียล น.ส.ไลริซ่า ได้เดินทางมาเที่ยวกับเพื่อนชาวเยอรมันพร้อมภรรยาที่ไปเป็นครูสอนภาษาไทยอยู่ที่เยอรมัน ก่อนจะไปโพสต์ข้อความดังกล่าวโดยภรรยาของเพื่อน ซึ่งน.ส.ไลริซ่า ไม่ได้ยึดอาชีพเป็นไกด์เถื่อน และไม่ได้ดำรงชีพที่อุทยานแห่งชาติเขาสกแต่อย่างใด เนื่องจากสามีชาวไทยได้ซื้อที่ดินจำนวน 5 ไร่ ปลูกบ้านหลังเล็กๆในการอยู่อาศัย และชีวิตก็ไม่ได้ลำบาก เพียงดำเนินชีวิตแบบสันโดษ กินมังสวิรัติ ไม่กินเนื้อ ทำให้คนที่พบเห็นเกิดสงสาร โดยเฉพาะเด็กที่เป็นลูกของน.ส.ไลริซ่า

"ยืนยันว่าน.ส.ไลริซ่าไม่ได้ถูกทอดทิ้งแต่อย่างใด ส่วนนายสุนทร หรือปืน ก็ไม่ได้ยึดอาชีพเป็นไกด์ที่อุทยานแห่งชาติเขาสก เป็นเพียงชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้น และขณะนี้น.ส.ไลริซ่า ก็ได้เดินทางกลับไปประเทศของตนเองได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว" นายทวี กล่าวยืนยัน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากกรณีนี้ ต่อมาผู้ที่ใช้นามว่าในเฟซบุ๊กว่า "chaya CH" ได้โพสต์ข้อความว่า

"เรื่องมันเริ่มจะบานปลาย เมื่อมีเว็บไซต์เอาไปตีข่าวเรื่องราวของไลริซ่า แม่ลูกอ่อน อาจไปกระทบกับคนที่เป็นพ่อของเด็กเข้า ผู้เขียนจะขอลบโพสต์ และขอชี้แจงตามนี้ค่ะ ต้องขอโทษอีกทีเรื่องราวที่เขียนคือการคุยกับไลริซ่า ฉันไม่รู้ว่าพ่อของเด็กคือใคร แต่เข้าใจด้วยหัวอกของคนที่เป็นแม่ว่า ถ้าฉันเป็นพ่อคงไม่ปล่อยลูกให้อยู่อย่างนี้แน่นอน ขอบคุณผู้มีจิตเมตตาเป็นห่วงเป็นการสื่อถึงสังคมไทยว่า มีน้ำใจห่วงใยกันแม้แต่คนต่างชาติที่มาอาศัย หากบทความนี้ไปกระทบกับใครสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น ฉันต้องขอโทษด้วยความจริงใจ ไม่ได้หวังอะไรจากสังคมเพราะแค่ถ่ายทอดประสบการณ์ที่ไปเจอมา โดยตัวเองเรารู้จักไลริซ่าจากอาจารย์ชาวเยอรมันที่เราไปเรียนคอร์สสมุนไพร เพราะเราเป็นศิษย์เหมือนกัน แต่คนละรุ่น อาจารย์มาเมืองไทยจึงแนะนำให้เรารู้จักและเรื่องราวที่ถ่ายทอดก็มาจากที่ได้คุยกับเธอ หากไม่จริงขอโทษมา ณ ที่นี้ค่ะ และขอให้ผู้อ่านจงใช้วิจารณญาณเองนะคะ ขอบคุณค่ะ"

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top