เคยเห็นไหม? ส่องคนดัง ดาราสวมชุดนักศึกษา สวย ใส น่ารักแค่ไหน ไปชม!!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 5951
หางาน,สมัครงาน,งาน,เคยเห็นไหม? ส่องคนดัง ดาราสวมชุดนักศึกษา สวย ใส น่ารักแค่ไหน ไปชม!!

ไม่ใช่จะทำแต่งาน รับอีเวนต์ โชว์ตัว ดารา นักแสดงคนดังแห่งวงการบันเทิงบ้านเรา ต่างก็ยังไม่ละทิ้งเรื่องของการศึกษา หลายคนแบ่งเวลาลงตัว จัดสรรงานและเรียนได้อย่างเหมาะเหม๋ง เรียนไป ทำงานไป เผลอแป๊บเดียวรับปริญญาตรีกันไปหลายคน...

แล้วใครบ้างยังเรียนอยู่ "ไทยรัฐออนไลน์" พาไปอัพเดต ไปดูดารา นักแสดงสาวสวยแห่งวงการบันเทิงไทย ใครบ้างยังสวมใส่ชุดนักศึกษา และจะดูดี สดใส น่ารักแค่ไหน ไปชมกัน!!

เริ่มที่นางเอกแห่งช่อง 3 "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่ปัจจุบันศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี สาขาที่ญาญ่าเลือกเรียนคือ สาขาภาษาและวัฒนธรรม ของคณะอักษรศาสตร์ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเธอก็เรียนในหลักสูตรนานาชาติ

คนที่ 2 เป็นนางเอกช่องมากสี "ปาณิชดา แสงสุวรรณ" สาวแจม หรือสาวแจมมี่ ที่กำลังร่ำเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 สาขาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ถัดมาคือ "วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" หรือ "มุก" สาวน้อยมาแรง ที่สาดรังสีความน่ารักแบบเต็มๆ พ่วงตำแหน่งดาวคณะ ของคณะมนุษยศาสตร์ มุกกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 ของภาควิชาสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

คนนี้ฮอตแต่เด็ก ปัจจุบันไม่ลดลงเลย "โฟกัส จีระกุล" สาวน้อยจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินวิโรฒ

ลำดับที่ 5 "น้องเก้า-สุภัสสรา ธนชาต" กำลังเรียนอยู่ในคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งเป็นหลักสูตรนานาชาติ

คนต่อมา คือ "แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด" สาวสวยจากช่อง 3 ที่กำลังเรียนอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เธอเลือกเรียนในสาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)

คนสุดท้ายเป็นสาวสวยมั่นใจ ที่ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น "ปันปัน" หรือ "เต็มฟ้า กฤษณายุธ" ลูกสาวของแม่แหวน ฐิติมา สุตสุนทร นักร้องแกรมมี่ชื่อดัง ซึ่งกำลังเรียนอยู่ภาคอินเตอร์ในคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ที่มา : อิสตาแกรม @urassayas , jammie_panichadar , mookworranit ,focusbabyhippo , supassra_sp , patriciagood , panpantemfah

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top