ราดหน้ายอดผัก

  • 10 ต.ค. 2559
  • 2339
หางาน,สมัครงาน,งาน,ราดหน้ายอดผัก

“ราดหน้ายอดผัก” อร่อยหมูนุ่ม ชวนลอง ที่ตลิ่งชัน คนเยอะเหมือนแจกฟรี ตะเวนหาของกินอร่อยๆ มาสะดุดใจร้านนี้ คนเยอะเหมือนแจกฟรี มีดีที่น้ำราดนั่นเอง จะเป็นอะไรไม่ได้เสียจาก “ราดหน้า” เจ้าดัง ที่ตลิ่งชัน นั่นเองค่ะ

“ราดหน้าตลิ่งชัน” มีดีที่น้ำราด สูตรดั้งเดิมยาวนานกว่า 40 ปี คัดยอดผักและหมูหมักเนื้อนุ่ม ปลาหมึก กุ้ง ตัวใหญ่สดใหม่ทุกวัน ราดหน้าร้านนี้ทานทีไรไม่เคย ผิดหวัง เลือกเส้นได้ตามใจชอบไม่ว่าจะ เส้นหมี่ เส้นใหญ่ หรือจะเป็นหมี่กรอบ จะเข้าถึงความอร่อยและรสชาติ ที่มีมาตรฐานของน้ำราดเหนียวและหวานจางๆ ไม่หวานจัด ส่วนเมนูอื่นก็อร่อยไม่แพ้กันอย่าง “ผัดซีอิ๊ว” หอมกระทะ อร่อยดีค่ะ อยากให้เพื่อนๆ...มาลองสัมผัส ราดหน้ายอดผัก คนเยอะเหมือนแจกฟรี มีดีที่น้ำราด  เอ้า! คนเยอะแบบนี้ มาช้าหมด อดกินนะคะ

การเดินทาง อยู่ถนนบรมราชชนนีขาออก (ร้านจะอยู่เลยขนส่งสายใต้ใหม่ประมาณ 300 เมตร) สังเกตปากซอยเป็นร้านขายผ้าม่าน ป้ายรถเมล์ข้างซอยเข้าวัดไก่เตี้ย จะเห็นป้ายชื่อร้านเลยค่ะ เบอร์โทรศัพท์ 081-8251537

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจ welovetogo

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top