เจี๊ยบ ลุ้นอุ้มท้องวันแต่ง บอย อ้อนรีบทำน้องเลย

  • 11 พ.ค. 2563
  • 994
หางาน,สมัครงาน,งาน,เจี๊ยบ ลุ้นอุ้มท้องวันแต่ง บอย อ้อนรีบทำน้องเลย

ประคองรักกันมายาวนานกว่า 9 ปีสำหรับคู่รัก เจี๊ยบ–พิจิตรา กับ บอย พีซเมคเกอร์จนหลายคนลุ้นอยากเห็นงานวิวาห์ของทั้งคู่ ล่าสุดมีข่าวดีว่าได้ ฤกษ์แล้ว เจอ เจี๊ยบมาร่วมงานเปิดกล้องละคร “ดวงใจพิสุทธิ์” และ “บัลลังก์รักคู่จิ้น” เลยถามว่าได้ฤกษ์แล้วจริงรึเปล่า? “ยังไม่ได้วันที่แน่นอนเลยค่ะ แต่แพลนๆ ไว้ว่า ต.ค.หรือ พ.ย.ค่ะ คือที่จริงมันเลื่อนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ด้วยความที่เรายุ่งๆกันหลายเรื่อง ก็คุยกันว่าไม่อยากให้มันเลยปีนี้ก็เลยพยายามทำให้มันทัน” ตอนนี้เหลือแต่สถานที่? “ด้วยความที่งานไม่ได้ใหญ่โต เราทำเรียบๆ แต่ดีเทลมันเยอะเหมือนกันนะคะ” บอยต้องเคลียร์คิวรอเลยมั้ย? “ใช่ค่ะ แต่นี่เรายังไม่ได้วันก็ยังล็อกวันไม่ได้ ตัวเจี๊ยบก็รับละครอีกแล้ว บอยก็แอบบ่น (ยิ้ม)”

 

เจี๊ยบ–พิจิตรา กับ บอย พีซเมคเกอร์

บอยขอแต่งงานรึยัง? “มันก็มีบ้าง (ยิ้ม) แต่ก็ไม่ได้ลงโซเชียลเพราะคู่เราไม่ได้โชว์หวานอะไรแบบนี้” มีแพลนจะมีน้องกันเลยมั้ย? “ทั้งตัวเจี๊ยบกับบอย อยากมี เพราะการมีน้องมันดีต่อสุขภาพเจี๊ยบค่ะ แต่ปรึกษาคุณหมอยังบอกให้เจี๊ยบปล่อยไปเลยตั้งแต่ตอนนี้ เพราะมันไม่ได้ติดง่ายๆนะ ตอนนี้ก็ฉีดยาครบ 6 เข็มแล้ว เนื้องอกก็ฝ่อลงไปเยอะ แต่ไม่รู้ว่ามันจะกลับมาอีกรึเปล่า วิธีรักษาให้หายขาดคือการมีลูกค่ะ” มีสิทธิ์ได้ว่าวันแต่งอาจจะมีเซอร์ไพรส์เรื่องน้อง? “ใช่บอยก็บอกถ้าพร้อมที่จะมีปล่อยเลย แต่เจี๊ยบก็ยังทำงานอยู่ก็เลยยัง แต่ที่บอยอยากให้มีเพราะมันส่งผลดีต่อตัวเจี๊ยบเอง”.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top