“อาร์เอส”ชวนคนมีฝัน เข้ามาเป็นดาราหน้าใหม่

  • 11 พ.ค. 2563
  • 3296
หางาน,สมัครงาน,งาน,“อาร์เอส”ชวนคนมีฝัน เข้ามาเป็นดาราหน้าใหม่

หลังประสบความสำเร็จกับโครงการ “อาร์เอส สตาร์เซิร์ช” ครั้งที่ 1 เมื่อปี 2559 ศูนย์ฝึกอบรมอาร์เอสเดินหน้าต่อกับโครงการ “อาร์เอส สตาร์เซิร์ช” ครั้งที่ 2 หลักสูตรสอนการแสดงค้นหาดาราหน้าใหม่ให้ช่อง 8 วันนี้ “โบว์ลิ่ง”ปริศนา กัมพูสิริ นางเอกรุ่นพี่ มาให้ข้อมูลและชักชวนผู้ที่สนใจมาสมัคร

โบว์ลิ่งกล่าวว่า “โครงการนี้ทำขึ้นเพื่อหาทัพนักแสดงมาเสริมกับนักแสดงที่มีอยู่แล้ว เนื่องจากตอนนี้ช่อง 8 มีละครเยอะมาก แล้วมักมีคอมเมนต์ว่าทำไมใช้นักแสดงคนเดิมอีกแล้ว ทางช่องเลยรู้สึกอยากหาบุคลากรของตัวเอง โดยคิดว่านอกจากที่เป็นฝ่ายไปหาแล้ว ยังเปิดโอกาสให้คนที่สนใจสมัครเข้ามาด้วย ซึ่งจะสอนการแสดง บุคลิกภาพ และแต่งหน้าทำผม”

“ไฮไลต์โครงการนี้คือหลังผ่านการอบรมครบ 50 ชั่วโมง ทุกคนจะมีโอกาสเข้าไปดูการทำงานในกองถ่ายจริงๆ และปิดท้ายด้วยการ ออดิชั่นต่อหน้าผู้จัด และผู้บริหารของช่อง ใครที่การแสดงเข้าตาก็จะได้มีโอกาสเล่นละครช่อง 8 ด้วย”

สำหรับผู้ที่สนใจโบว์ลิ่งบอกว่า “หลายคนอาจกล้าๆ กลัวๆ ว่าตัวเองหน้าตาไม่ดี โอเค รูปลักษณ์เป็นส่วนหนึ่ง แต่การเป็นนักแสดงไม่ได้มีแค่บทพระเอกนางเอก ถ้าแอ๊กติ้งดีหรือมีคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่นก็เล่นบทบาทอื่นได้ ใครอยากทำงานตรงนี้จริงๆ ลองมาสมัคร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook/rstrainingcenter สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 มี.ค.ค่ะ”

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ  www.khaosod.co.th

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top