กี่ครั้งแล้วที่ "ญี่ปุ่น" ทำให้คุณโดนตกแบบซ้ำๆ 30 ส.ค.-1 ก.ย. นี้ เตรียมตัวให้ดี‼️ ไม่ว่าคุณจะ #โดนตก เข้าด้อมญี่ปุ่นจากอะไร ไม่ว่าคุณจะ #ชอบญี่ปุ่น สายไหน. งานนิปปอนฮาคุปีนี้ อาจจะทำให้คุณ #โดนตกแบบไม่รู้ตัว กันอีกครั้ง!!

  • 21 ส.ค. 2567
  • 153
นิปปอนฮาคุ NIPPONHAKUBANGKOK2024 NIPPONHAKUBANGKOK

NIPPON HAKU BANGKOK 2024 กลับมาแล้ว! ไม่ปล่อยให้ทุกคนรอคอยนานกับมหกรรมรวมพลคนชอบญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่จะพาคุณมาอิน! มาฟิน! มาโดนญี่ปุ่นตกแบบไม่รู้ตัวกันแบบคอมโบ!
.
ลงทะเบียนเข้างาน ฟรี!
nipponhaku.com
.
ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ย่อมมีความพิเศษ จัดเต็ม “ความเป็นญี่ปุ่น” ทั้งกิน เที่ยว ช็อป วัฒนธรรม และความบันเทิงทุกด้อมทุกสาย ราวกับยกญี่ปุ่นมาอยู่ที่ชั้น 5 สยามพารากอน

.
วันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน 2024
เวลา 11:00 - 20:00 น.

สถานที่ : พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน (โฉมใหม่ บอกเลยว่าไฉไลกว่าเดิม)
.

#ด้อมเที่ยว ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยวสายไหน เมืองหลัก เมืองรอง แต่แน่นอนว่างานนี้มีทั้งโปรโมชั่นปังๆ ตั๋วราคาพิเศษจากสายการบิน, ข้อมูลการท่องเที่ยวเชิงลึกจากหน่วยงานการท่องเที่ยวญี่ปุ่นหลากหลาย มางานนี้อาจจะได้เจอ “ที่ลับ” สถานที่ Unseen ที่ใครหลายคนอาจจะไม่รู้ก็ได้นะ 
.

#ด้อมกินแหลก มาตะลุยกินให้หนำใจกับบูธอาหารมากมายหลากหลายชนิด ทั้งมือใหญ่ มื้อรองท้อง แต่ความอร่อยแบบญี่ปุ่นแท้ๆ 
.
#ด้อมแฟนพันธุ์แท้ มาเปล่งเสียงให้ดังที่สุด เต้นกระจายให้ร่างพัง และปล่อยพลังไปกับทัพศิลปินและไอดอลจากญี่ปุ่น ศิลปินไทยสไตล์ญี่ปุ่น และการแสดงทางวัฒนธรรมญี่ปุ่นอีกมากมายให้เราชาวแฟนคลับได้ตื่นเต้นกับ Surprise ไม่รู้จบ ณ MAIN STAGE 
.
#ด้อมบันเทิง2D3D เพลิดเพลินทั้งกิจกรรมจากอนิเมะ มังงะ เกมดัง เมดคาเฟ่ รวมทั้งใครสาย VTuber ปีนี้ก็ห้ามพลาด! เตรียมเปย์ไปกับของ Official แท้จากญี่ปุ่น คาแรคเตอร์ หนังสือ ของสะสมสุดพิเศษที่จัดมาให้ถึงที่
.
#ด้อมสายเนิร์ด คุณเป็นคนหนึ่งที่อยากลองไปเรียนที่ญี่ปุ่นไหม? งานแนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอยู่ที่นี่! มัดรวมโรงเรียน-มหาวิทยาลัยจากประเทศญี่ปุ่นทุกระดับการศึกษาเอาไว้หลากหลายสถาบัน ถ้าอยากวางแผนไปเรียนต่อญี่ปุ่นไม่ว่าในระดับชั้นใด หรืออยากหาแรงบันดาลใจในการเรียนต่อสาขาไหน บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด
.
#ด้อมหางาน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความฝันอยากไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น หรือบริษัทญี่ปุ่น บอกเลยว่าโอกาสสำคัญอยู่ที่นี่ ไม่ว่าจะงานแรก เปลี่ยนงานใหม่ หางานตรงใจ อยากทำบริษัทไหนขอให้เตรียม Resume ให้พร้อมแล้วมาเจอกันที่นี่ได้เลย
.
#ด้อมช็อปให้สุด ชวนเดินแวะชมของสะสม ศิลปะแบบต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ
.
#ด้อมครีเอเตอร์ เตรียมมาลุย Workshop ทางศิลปะและวัฒนธรรมญี่ปุ่น รวมถึงสายคอนเทนต์ยิ่งห้ามพลาด! มารัวชัตเตอร์กับมุมถ่ายภาพสวยๆ พร้อมรับภาพไปได้เลยฟรีๆ!
.
#ด้อมเลิฟทุกอย่าง สำหรับคนเลือกไม่ถูกเพราะหลงใหลความเป็นญี่ปุ่นไปซะทั้งหมด
.
#เอาล่ะยังไม่จบแค่นั้น
>>> พบกับอีก 3 กิจกรรมใหญ่ในงาน <<<
.
U-Booth การประกวดบูธกิจกรรมเอกญี่ปุ่น 1 บูธ 1 มหาวิทยาลัย สร้างสรรค์เกม กิจกรรมต่างๆ เพื่อคนรักภาษา และวัฒนธรรมญี่ปุ่น ให้ "ทุกคน" ไม่ว่าใคร ก็ได้มาร่วมสนุก เอนจอย พบเพื่อนใหม่ที่รักในความเป็นญี่ปุ่นเช่นกัน 
.
การแข่งขันชิงทุนไปญี่ปุ่น J-Challenge ประจำปี 2024 เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศจากทั่วทุกทิศในประเทศไทย
.
และสุดท้ายพลาดไม่ได้กับงานมอบรางวัล Thailand-Japan Friendship Honorary Award 2024 และ Influencer in Japanese Lifestyle 2024 
.
#พิเศษไปอีกขั้นกับเวทีใหม่ นิปปอนฮาคุร่วมกับ SCBXNextTech เปิด Special Stage! ชั้น 4 ที่จะมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สัมมนา วงเสวนา และ กิจกรรมพิเศษจากศิลปิน ให้ทุกท่านได้ติดตามตลอดทั้งวัน!
.
จัดหนัก จัดเต็มกับทุกความปัง ใครเคยโดนญี่ปุ่นตกต้องมาเจอกัน ห้ามพลาด
.

เข้างานฟรีทุกคนเช่นเคย
ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า เพื่อรับ QR Code สแกนเข้างานอย่างรวดเร็ว พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย
nipponhaku.com
.
 COSPLAY OK! 
(ติดตามระเบียบในการแต่งกายคอสเพลย์เข้าร่วมงานได้ทางหน้าเพจอีกครั้ง)
.
ติดตามรายละเอียดกิจกรรม ผังงาน กฎระเบียบในการรับชมการแสดง รายชื่อศิลปินเพิ่มเติมได้ ทางหน้าเพจ NIPPON HAKU BANGKOK
.
ช่องทางติดตามข่าวสาร-ความสนุก
Facebook,Instagram,Twitter,Tiktok และ Youtube : NIPPON HAKU BANGKOK
.
NIPPON HAKU BANGKOK จัดโดยสถาบันสอนภาษา - ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นเจเอ็ดดูเคชั่น Jeducation เรียนภาษาญี่ปุ่น เรียนต่อญี่ปุ่น 
.
รับรองการจัดงานโดย
Embassy of Japan in Thailand
The Japan Foundation, Bangkok
The Japan External Trade Organization (JETRO)
Japan National Tourism Organization (JNTO)
Japanese Association in Thailand
Rotary Club of Tokyo Ochanomizu
Rotary Club of Bangkok International
.
สอบถามข้อมูลทาง Inbox
https://bit.ly/inbox-NH

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top