ข่าว

การโปรโมตที่ดีที่สุด คือปล่อยให้ดูเต็มๆ! เปิดสูตร The Mask Singer ทุบเรตติ้งละครหลังข่าว

ขึ้นแท่นเป็นรายการที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเวลานี้ พร้อมสร้างปรากกฏการณ์ทั้งช่องทางทีวี ออนไลน์ สะเทือนไปถึงโมเดลธุรกิจและแวดวงโฆษณา กับเรตติ้งที่พุ่งกระฉูดขึ้นเทียบชั้นละครหลังข่าว จนทำให้ The Mask Singer ถูกยกให้เป็นกรณีศึกษาครั้งหนึ่งของวงการ "ชลากรณ์ ปัญญาโฉม" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานดิจิทัลทีวี จากเวิร์คพอยท์ เผยที่มาความสำเร็จครั้งนี้ ผ่านรายการ "ฟาสต์ฟู้ดธุรกิจ" บนแฟนเพจ หนุ่มเมืองจันท์ เริ่มตั้งแต่การซื้อลิขสิทธิ์รายการจากเกาหลี ไปจนถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้น ทั้งจากความครีเอทีฟ และกล้าที่จะทดลองลงไปสู่ "คนดู" ในช่องทางใหม่ๆ


กลยุทธ์สร้าง "คน" ให้อยู่เหนือ "หุ่นยนต์" ในยุค4.0

เข้าสู่ยุค Thailand 4.0 ที่ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าเทคโนโลยีจะเข้ามีบทบาทเพิ่มมากขึ้นและจะเข้ามาทำงานแทนที่มนุษย์อย่างเรา ในโรงงานอุตสาหกรรมมีการนำเอาหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติมาใช้เพิ่มมากขึ้น ธนาคารใหญ่กำลังทยอยปิดสาขา ธุรกรรมต่าง ๆ ที่ผู้ใช้ไม่เชื่อมั่นคนกลางอีกต่อไป ไม่ใช่กับแค่คนทำงานหรือผู้ประกอบธุรกิจเท่านั้นที่นั้นที่ตื่นตัว แต่เว็บไซต์หางานก็ต้องมีการปรับตัวเช่นกัน แล้วทีนี้เว็บไซต์หางานต่าง ๆ จะมีกลยุทธ์มารับมือกับการเปลี่ยนแปลงนี้ยังไง?


หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top