ข่าว

7 สิ่งที่มนุษย์เงินเดือนชอบ “โชว์หรู” ให้ดูดี

มนุษย์เป็นสัตว์สังคมที่ต้องการการยอมรับจากคนรอบข้าง โดยเฉพาะ “มนุษย์เงินเดือน” ที่ต้องอยู่กับสังคมแห่งการแข่งขัน สังคมที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับ แล้วคนแบบไหนล่ะ ที่คนอื่นๆ จะยอมรับ ? ก็คงไม่พ้น “คนรวย” “คนดี” “คนฉลาด” ดังนั้นมนุษย์เงินเดือน “บางคน” จึงต้องแสดงให้คนอื่นเห็นว่า เราเป็นคนมีตัง จิตใจดีงาม และดูมีสาระ ว่าแล้วก็ลองมาดูพฤติกรรมเหล่านี้กัน มันอาจจะแทงใจดำมนุษย์เงินเดือนบางคนก็เป็นได้


กว่าจะเป็น 'มิลิน' ไม่ง่าย! จัดเต็มแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ย้ำความสำเร็จ 5 ปี 'มอร์นิ่ง อาฟเตอร์'

ฉลองครบรอบ 5 ปี แบรนด์ 'มิลิน' สุดอลังการเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาไปหมาดๆ ขอบอกเลยว่าไม่เพียงเหล่าดารา-เซเลบฯ จะเข้าร่วมงานแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งแล้ว แต่งานนี้ดีไซเนอร์สาวสวยมากความสามารถ 'มิลิน ยุวจรัสกุล' ยังตอกย้ำความสำเร็จด้วยแฟชั่นโชว์ชุดใหญ่ เปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ในธีม 'มอร์นิ่ง อาฟเตอร์' ที่ไม่ธรรมดาทั้งแสง-สี-เสียง สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะสื่อมวลชนกดรัวชัตเตอร์กันไม่หยุดด้วย!


หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top