ข่าว

เอาจริง! ผจก.'ใบเตย' ขู่ฟ้องเพจแอนตี้ โต้! เป็นแอดมินปั่นกระแส

อยู่เฉยๆ ก็เป็นข่าวได้ สำหรับลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ที่คราวนี้เรื่องราวลามไปถึงผู้จัดการส่วนตัวของใบเตย อย่าง โอ สุขสวัสดิ์ จันทร์ศิริ ที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวและดูแล ใบเตย มาเกือบ 4 ปีเต็ม ล่าสุดก็โดนแฉว่าผู้จัดการส่วนตัวคนนี้กับคนใกล้นี่ล่ะ เป็นคนอยู่เบื้องหลังเพจแอนตี้ ใบเตย อาร์สยาม โดยมีเหตุว่าที่เขาเหล่านี้ต้องนั่งแท่นแอดมินสาดเรื่องราวแย่ๆ ของ ใบเตย ออกมา ก็เพราะอยากให้ใบเตยอยู่ในกระแสข่าวตลอดเวลา! แอร๊ย ข่าวแรงล้ำขนาดนี้ต้องให้ โอ สุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของ ใบเตย ชี้แจงชัดๆ เอง


‘ยูอาอิน’หล่อติดดินลุคแบดบอย หลงเสน่ห์เมืองไทยมาเป็นสิบครั้ง

ถึงจะเป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย กับ “2014 ยูอาอิน แฟนมีตติ้ง ทัวร์ อิน ไทยแลนด์” โดย “บ.นีโอครีเอชั่น” แต่หนุ่มหน้าใสมาดเซอร์ ยูอาอิน พระเอกเกาหลีที่โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง “บัณฑิตหน้าใสหัวใจว้าวุ่น” “จาง อ๊ก จอง” “แฟชั่น คิงส์” และ “ซีเคร็ท เลิฟ แอฟแฟร์” ก็ประทับใจเมืองไทยมาก เรียกว่ามาเมืองไทยบ่อยที่สุดนอกจากเกาหลีบ้านเกิด เพราะติดใจเสน่ห์เมืองร้อน และความอบอุ่นจากแฟนๆทั้งไทยและเทศที่มากันเต็มโรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ในงานแฟนมีตติ้ง ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตกใจเพราะไม่คิดว่าจะมีแฟนๆรักเค้ามากขนาดนี้ เจ้าตัวเลยจัดเต็มทั้งพูดคุยผลงาน โชว์ชงชา หาผู้โชคดีขึ้นมาเล่นเกมได้ใกล้ชิดสุดฟิน แล้วโชว์ร้องเพลงก่อนจะปิดท้าย “Hi Five” แปะมือกับแฟนๆปลื้มปริ่มกลับบ้าน


หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top