สู้ต่อจนจบกระบวนการทุกศาล...!' เปิดใจ ไฮโซน้ำหวาน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2142
หางาน,สมัครงาน,งาน,สู้ต่อจนจบกระบวนการทุกศาล...!' เปิดใจ ไฮโซน้ำหวาน

เปิดใจไฮโซน้ำหวาน ยอมรับคำตัดสิน ยืนยันไม่เสียกำลังใจ ย้ำรวบรวมหลักฐานฟ้องร้องบ้าง ขอบคุณคนให้กำลังใจ...

หลังจากยืดเยื้อกันนาน กรณีนักแสดงสาว หนิง ปณิตา ยื่นฟ้อง ไฮโซน้ำหวาน และแม่ ฐานหมิ่นประมาท ด้วยการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยล่าสุด ศาลตัดสินจำคุกไฮโซน้ำหวานและคุณแม่ 2 ปี แต่ไม่เคยต้องโทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี

ล่าสุด ไทยรัฐออนไลน์ มีโอกาสเปิดใจ น.ส.วรพรรณ พันธุ์คงชื่น หรือ ไฮโซน้ำหวาน ต่อกรณีดังกล่าว โดยเธอกล่าวด้วยน้ำเสียงปกติ ว่า ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นปกติ หลังจากศาลอาญาอ่านคำพิพากษาตัดสินจำคุกไฮโซน้ำหวาน และคุณแม่ 2 ปี แต่ไม่เคยต้องโทษจำคุก ให้รอลงอาญา 2 ปี ซึ่งยังไม่ถือว่าแพ้ เพราะยังต้องต่อสู้กันอีกหลายศาล

"ถามว่าการต่อสู้ครั้งต่อไปมั่นใจไหม ตอบไม่ได้ ซึ่งก็อาทิตย์หน้า เราและทรายก็เตรียมหลักฐานยื่นอุทธรณ์ต่อกรณีดังกล่าวไว้เรียบร้อยแล้ว เรื่องคนที่ทำจริงๆ ได้พูดถึงคนที่ทำ แต่ว่าถ้าข่าวมันออกมาเป็นอีกแบบ คิดว่าหมิ่นประมาทอีกคนหนึ่งก็ต้องยอมรับในทางนี้ ซึ่งก็ต้องว่าเป็นอีกคดีหนึ่งไปในข้อหาทำร้ายร่างกาย อันนี้เราก็ดำเนินการอยู่ด้วย ซึ่งเราก็กำลังเดินการเก็บข้อมูลและเตรียมฟ้องร้องอยู่ ฟ้องร้องบุคคลที่ทำ โดยมอบหน้าที่ให้ทีมทนายดำเนินเรื่องคดีอยู่" ไฮโซ ชื่อดังกล่าว

ไฮโซน้ำหวาน

เดินทางไปศาลเมื่อวันก่อน


ถามว่าเสียใจ หรือท้อแท้ไหมกับเรื่องราวที่ผ่านมาเป็นปีๆ น้ำหวานบอกว่า ไม่ค่ะ เฉยๆ ไม่มีอะไรเลย ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนกับที่ผ่านมา มีเปิดร้านกาแฟที่เอกมัยและเปิดคลินิกอยู่ด้วยในส่วนของรูปคดีก็เป็นไปตามขั้นตอน แต่จะสู้ให้ทุกศาลตามกระบวนการ แม้ไม่ได้เรียนกฏหมายแต่ก็ได้คุณทนายช่วยเหลือ คอยมาอธิบายให้ฟังว่าเป็นอย่างไร

เมื่อถามย้ำว่าอยากจะบอกอะไรกับคนบางกลุ่มในโซเชียลที่คิดและมองในทางไม่ดี? ไฮโซน้ำหวาน ย้ำว่า ตนไม่ได้รู้จักคนพวกนั้นอยู่แล้ว ถ้ารู้จักก็คงแคร์ แต่คนที่มาว่าเราโดยไม่รู้จักกัน ก็คงเฉยๆ เพราะไม่ได้ไปพบเจอในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว 

"แต่ก็ขอบคุณคนที่ให้กำลังใจน้ำหวานทุกๆ คน ส่วนใหญ่เขาก็จะบอกให้เราสู้ๆ นะ เป็นกำลังใจ ก็ต้องขอบคุณ ระหว่างนี้เราก็ใช้ชีวิตปกติ ทำงานของเราไป ซึ่งก็ต้องขอบคุณครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ ที่ให้กำลังใจและสู้ต่อไป" ไฮโซน้ำหวาน กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top