เปลี่ยนมือถือ เป็นดิจิตอลแบงก์

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1558
หางาน,สมัครงาน,งาน,เปลี่ยนมือถือ เป็นดิจิตอลแบงก์

โทรศัพท์มือถือกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์เราไปเสียแล้ว เอไอเอส ภายใต้การนำของ สมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จึงร่วมกับ สุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย สร้างสรรค์มิติใหม่ของดิจิตอลแบงก์ ภายใต้ชื่อ “Beat Banking” แบงก์ของคุณ บนจังหวะของคุณ พลิกโฉมประสบการณ์ทางการเงิน เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือทุกเครื่องให้เป็นธนาคารดิจิตอลรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมบริการแรก “Beat Savings” บัญชีเงินฝากบนมือถือ ที่ให้ดอกเบี้ยสูงกว่าและเร็วกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป รับดอกเบี้ยเงินฝากสูงถึง 2% ต่อปี คำนวณดอกเบี้ยตามระยะเวลาฝากเป็นรายวัน และจ่ายดอกเบี้ยเป็นรายเดือน สามารถทำธุรกรรมทางการเงิน ทั้งโอนเงิน, ถอนเงิน, จ่ายค่าสินค้าและบริการที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน อาทิ ค่าบัตรเครดิต, ค่าน้ำ, ค่าไฟ, ค่ามือถือ เป็นต้น รวมทั้งตรวจสอบการเคลื่อนไหวของบัญชีบนมือถือได้อย่างสะดวกสบาย ตลอด 24 ชั่วโมง

สุภัค ศิวะรักษ์ จาก ธ.ซีไอเอ็มบีไทย จับมือกับสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ จากเอไอเอส สร้างบริการใหม่ทางการเงิน.

รัตนพิมพ์ วสุรัตน์, ดร.มาส ตันหยงมาศ, สมชัย เลิศสุทธิวงศ์, สุภัค ศิวะรักษ์ และสุภกัญญ์ญา เกษชุมพล ชวนใช้บริการใหม่.

งานนี้ คนรุ่นใหม่ต่างขานรับกันอย่างสุดแฮปปี้ ดร.มาส ตันหยงมาศ บอกว่า ชีวิตประจำวันของคนในยุคปัจจุบันมีความเร่งรีบ ทำอะไรก็ต้องแข่งขันกับเวลา ทำให้การใช้โมบาย แบงกิ้ง เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก เพราะสะดวกสบาย รวดเร็ว สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ถือว่า Beat Banking ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนปัจจุบันได้อย่างมาก ยิ่งได้รับดอกเบี้ยทุกๆเดือนใครๆก็ชอบ ส่วน รัตนพิมพ์ วสุรัตน์ บอกว่า สมัยนี้ชีวิตคนเรามีแต่เรื่องวุ่นวาย Beat Banking ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันสะดวกและง่ายขึ้นแค่ปลายนิ้ว จะทำที่ไหน เมื่อไร ก็สะดวกมาก เพียงแค่กดโทรศัพท์ ทำตามขั้นตอน แค่นี้ก็เสร็จ...สมัครใช้บริการได้ที่แอพพลิเคชั่น เอ็มเปย์ ทางมือถือ หรือ www.beatbanking.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top