'สงขลา'จุดไฟเผาขยะไหม้ลามผลาญอู่ซ่อมรถ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1070
หางาน,สมัครงาน,งาน,'สงขลา'จุดไฟเผาขยะไหม้ลามผลาญอู่ซ่อมรถ

สงขลา-ไฟไหม้อู่ซ่อมรถ ทำรถลูกค้าเสียหาย ด้านเจ้าของอู่ยอมรับ จุดไฟเผาขยะข้างรถที่รอซ่อมแล้วขับรถออกไปทำธุระ จนถูกไฟผลาญเกลี้ยง ทั้ง 3 คัน

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 6 เม.ย. ร.ต.ท.กิตติทัศน์ หนูเมือง พงส.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุเกิดไฟไหม้ที่อู่ซ่อมรถ ชื่อปราโมทย์การช่าง ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 28 ภายในซอย 25 ถนนสาครมงคล 2 เขตเทศบาล นครหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง หาดใหญ่ พร้อมประสานขอรถดับเพลิงจากเทศบาลนครหาดใหญ่ จำนวน 5 คัน ไปตรวจสอบ

จนท.เร่งดับเพลิง

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์ของลูกค้าที่จอดรอซ่อมอยู่ภายในอู่ จำนวน 3 คัน และได้ไหม้ลุกลามติดตัวอาคาร เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ขยายเป็นวงกว้าง โดยใช้เวลากว่า 3 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ หลังเพลิงสงบตรวจสอบพบว่า รถยนต์ของลูกค้าที่นำมาจอดซ่อมถูกไฟไหม้เสียหาย ทั้งหมด 3 คัน ประกอบด้วยรถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีเขียว ไม่ทราบทะเบียน 1 คัน รถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบทะเบียน 1 คัน และรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีดำ อีก 1 คัน เสียหายทั้งหมด

ไฟไหม้ รถลูกค้า 3 คัน ที่อู่รถที่หาดใหญ่ สงขลา

จากการสอบสวน นายปราโมทย์ โชติม่วง อายุ 38 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้จุดไฟเผาขยะข้างรถยนต์ที่จอดรอซ่อมในอู่รถของตนเอง แล้วขับรถออกไปทำธุระข้างนอกและไม่คิดว่า ไฟจะลุกลามไปติดรถยนต์ที่จอดอยู่ จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอกว่า เกิดไฟไหม้ขึ้นที่อู่รถของตนเองแล้ว จึงรีบกลับมาดูก็พบว่า ไฟได้ลุกไหม้รถยนต์ทั้งสามคัน ที่จอดอยู่และไม่สามารถดับไฟได้ทันทำให้รถเสียหายทั้ง 3 คัน.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top