กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เปิดรับสมัครสอบเข้ารับราชการ จำนวน 65 อัตรา

  • 24 พ.ค. 2560
  • 3904
หางาน,สมัครงาน,งาน,กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เปิดรับสมัครสอบเข้ารับราชการ จำนวน 65 อัตรา

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เปิดรับสมัครสอบเข้ารับราชการ จำนวน 65 อัตรา

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น จะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ จำนวน 65 อัตรา สมัครทางอินเตอร์เน็ตได้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม 2558

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1.ตำแหน่งนักส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
จำนวน 50 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
-ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐประศานศาสตร์ หรือสาขาวิชานิติศาสตร์ โดยจะต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติให้สำเร็จการศึกษาภายในวันปิดรับสมัครคือวันที่ 21 ธันวาคม 2558

2.ตำแหน่งนิติกรปฏิบัติการ
จำนวน 10 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
-ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชานิติศาสตร์ โดยจะต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติให้สำเร็จการศึกษาภายในวันปิดรับสมัครคือวันที่ 21 ธันวาคม 2558

3.ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
จำนวน 5 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
-ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ โดยจะต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติให้สำเร็จการศึกษาภายในวันปิดรับสมัครคือวันที่ 21 ธันวาคม 2558

 

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://jobbkk.com/go/jXXSn

ที่มา กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top